Toyota ra mắt phiên bản nâng cấp mới cho Altis

Toyota ra mắt phiên bản nâng cấp mới cho Altis

Phiên bản nâng cấp của mẫu xe hạng C - Toyota Altis đã chính thức xuất hiện tại Đông Nam Á. Và thị trường lớn nhất trong khu vực là Thái Lan sẽ đón nhận mẫu xe này đầu tiên, với hẳn 7 phiên bản khác nhau.
Với một phiên bản nâng cấp trong một vòng đời sản phẩm, sẽ không có nhiều thay đổi lớn những sẽ có một vài chi tiết (đặc biệt là ở thiết kế ngoại thất) mang tính nhận diện và với Toyota Alits mới cũng vậy. Các đặc điểm “nhận dạng” sẽ bao gồm: lưới tản nhiệt thiết kế mới, kết nối liền mạch với bộ đèn pha, cụm đèn Led chiếu sáng ban ngày là trang bị tiêu chuẩn, trang bị đèn pha cao cấp hơn với đèn Led dạng chiếu… Tuy nhiên, thiết kế phía sau lại không có được sự nâng cấp cần thiết khi hầu như không có sự thay đổi so với phiên bản hiện tại.
Toyota ra mắt phiên bản nâng cấp mới cho Altis ảnh 1

Bên trong xe, một số thay đổi mang tính cải thiện hình ảnh, với các chi tiết thiết kế có vật liệu cao cấp hơn ở bộ ghế, các chi tiết thiết kế trên bảng đồng hồ Option, hệ thống điều hòa với các chi tiết phím bấm, hiển thị được thiết kế lại, màn hình cảm ứng 7 inch mới hỗ trợ cho hệ thống giả trí…

Toyota Altis mới tại Thái Lan vẫn sử dụng động cơ xăng I4 mang kí hiệu 1ZR-FBE 1.6L (123 mã lực và momen xoắn cực đại 157 Nm) đi cùng các trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT (với tính năng đi số sàn với 7 cấp số ảo). Các phiên bản cao cấp hơn của Altis mới mang tên eSport Edition sẽ được trang bị động cơ xăng I4 mang kí hiệu 2ZR-FBE 1.8L đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT (139 mã lực, momen xoắn cực đại 177 Nm)…

Toyota cho biết, các mẫu Altis mới sẽ được trang bị hệ thống túi khí tiêu chuẩn với 7 chiếc xung quanh xe cùng một số nâng cấp ở hệ thống giảm xóc với khả năng hoạt động êm ái hơn.

Toyota ra mắt phiên bản nâng cấp mới cho Altis ảnh 2
Toyota ra mắt phiên bản nâng cấp mới cho Altis ảnh 3
Toyota ra mắt phiên bản nâng cấp mới cho Altis ảnh 4
Toyota ra mắt phiên bản nâng cấp mới cho Altis ảnh 5
Toyota ra mắt phiên bản nâng cấp mới cho Altis ảnh 6
Toyota ra mắt phiên bản nâng cấp mới cho Altis ảnh 7
Toyota ra mắt phiên bản nâng cấp mới cho Altis ảnh 8
Toyota ra mắt phiên bản nâng cấp mới cho Altis ảnh 9
Toyota ra mắt phiên bản nâng cấp mới cho Altis ảnh 10
Toyota ra mắt phiên bản nâng cấp mới cho Altis ảnh 11

Hiện tại, Toyota Altis mới tại Thái Lan có giá bán khởi điểm từ 799.000 baht đến 1.079.000 baht, tương đương 507 - 685 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Toyota Altis có giá bán 747 - 933 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT) và được trang bị động cơ 1.8L (138 mã lực/173 Nm) và 2.0L (143 mã lực/187 Nm) và hộp số tự động CVT.

Tin bài liên quan