Chiếc xe đắt giá nhất thế giới là Bugatti La voiture Noire tại triển lãm xe hơi Geneva.

Chiếc xe đắt giá nhất thế giới là Bugatti La voiture Noire tại triển lãm xe hơi Geneva.

Siêu xe đắt nhất thế giới đã có người mua

Chiếc xe đã được trao tay cho chủ mới với giá 18,9 triệu USD, thiết lập mức giá bán cao nhất thế giới với một chiếc xe hạng sang

Tại triển lãm xe hơi Geneva vừa qua, Hãng xe sang Bugatti (Pháp) đã đem đến chiếc xe đắt giá nhất thế giới là Bugatti La voiture Noire giới thiệu đến công chúng. Đây là dòng xe thể thao hạng sang có động cơ đầy sức mạnh với 16 xi lanh.

Và chỉ vừa ra mắt, chiếc xe đã được trao tay cho chủ mới với giá 18,9 triệu USD, thiết lập mức giá bán cao nhất thế giới với một chiếc xe hạng sang đến thời điểm hiện nay.

Theo hãng xe Pháp, đây là một chiếc coupe mang lại sự thoải mái và tiện nghi như một chiếc limousine sang trọng nhưng lại có sức mạnh như một chiếc xe thể thao hiệu suất cao.

Chiếc La Voiture Noire kết hợp và bao gồm các yếu tố công nghệ đột phá, thẩm mỹ cao và sự sang trọng.

Ông Stephan Winkelmann, Chủ tịch Bugatti, cho biết danh tính người mua không được phép tiết lộ, nhưng sự xa xỉ của chiếc xe được thiết kế phù hợp với cá nhân ông chủ này.

Tuy vậy danh tính chủ nhân của chiếc xe đắt nhất thế giới này được đồn đoán là Ferdinand Piëch, người từng giữ chức vụ Chủ tịch Tập đoàn Volkswagen trong gần một thập kỷ.

Tin bài liên quan