Chiếc xe Ford bán tảiđược dán decal hoen rỉ gây sốt cộng đồng. Ảnh Facebook Long Ha

Chiếc xe Ford bán tảiđược dán decal hoen rỉ gây sốt cộng đồng. Ảnh Facebook Long Ha

'Siêu xe' 2,9 tỷ độ kiểu đồng nát gây sửng sốt cộng đồng

Chiếc Ford F-150 đời mới mang biển số Sài Gòn được người chủ dán decal rỉ sét bên ngoài nhìn giống một ôtô cũ ở bãi phế liệu.

Hình ảnh chiếc xe Ford bán tải được dán decal hoen rỉ đỗ ở ngã ba Nguyễn Thái Học - Bà Triệu (TP Huế) đang gây xôn xao cộng đồng. Bức ảnh này được Facebooker Long Ha chia sẻ trên Otosaigon ngày 1/5 đã thu hút hơn 6.000 lượt thích, cùng hàng trăm bình luận khen ngợi về phong cách chơi độc đáo của chủ xe.

Sau đó, nhiều người nhận ra đây là chiếc Ford F-150 đời mới, phiên bản Platinum cao cấp. Trước đó ngày 25/4, chiếc xe này được người chủ đưa đến một cửa hàng chuyên thiết kế và dán đổi màu tại TP HCM để dán decal rỉ sét.

(Video: Facebook Phong Ho) 

Hiện nay, Ford F-150 ở thị trường Việt Nam có số lượng rất ít, xe có giá khoảng 130.000 USD (tương đương 2,9 tỷ đồng). 

'Siêu xe' 2,9 tỷ độ kiểu đồng nát gây sửng sốt cộng đồng ảnh 1

Chủ nhân của chiếc Ford F-150 Paltinum đời mới nghĩ ra một cách chơi táo bạo là dán toàn bộ chiếc xe sang decal "rỉ sét", vừa thể hiện phong cách chơi độc đáo đồng thời cũng làm chiếc xe trở nên "kỳ lạ" hơn khi xuất hiện trên đường phố. 

'Siêu xe' 2,9 tỷ độ kiểu đồng nát gây sửng sốt cộng đồng ảnh 2

Những người không rành khi nhìn chiếc xe này sẽ tưởng là nó đã cũ lắm rồi, lớp sơn có nhiều chõ bị rỉ sét, phai màu và "dơ dáy" như vừa mới đi cày đâu đó về. Nhiều người còn cho rằng chủ nhân của chiếc xe này thích phong cách trong bộ phim truyền hình "Walking Dead" của Mỹ, một bộ phim viễn tưởng nói về loài người phải trốn chạy và chiến đấu với những thây ma - xác sống. 

'Siêu xe' 2,9 tỷ độ kiểu đồng nát gây sửng sốt cộng đồng ảnh 3

 Siêu bán tải Ford F-150 Platinum sở hữu khối động cơ 3.5L V6 EcoBoost đáp ứng chuẩn Euro4 công suất tối đa 365 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp SelectShift. Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu hao nhiên liệu của F-150 trên đường phố là 13,8 lít/100 km và 9,8 lít/100 km trên xa lộ.

'Siêu xe' 2,9 tỷ độ kiểu đồng nát gây sửng sốt cộng đồng ảnh 4

 Ford F-150 Platinum sở hữu một không gian nội thất chẳng thua kém gì những chiếc SUV hạng sang với hệ thống thông tin giải trí SYNC3 tích hợp công nghệ điều khiển cảm ứng My Ford Touch, cửa sổ trời điều khiển điện, vô-lăng bọc da hai tông màu, camera chiếu hậu, ổ cắm điện 110 volt, chìa khóa điều khiển từ xa, radio vệ tinh và hệ thống định vị toàn cầu…

'Siêu xe' 2,9 tỷ độ kiểu đồng nát gây sửng sốt cộng đồng ảnh 5

 Một số chức năng an toàn được trang bị trên xe như dây an toàn bơm hơi, kiểm soát vào cua Curve Control, kiểm soát hành trình, hỗ trợ giữ làn Lane-Keeping System, quan sát điểm mù, hỗ trợ khởi động ngang dốc, cảm biến lùi, Camera 360 độ... Hiện tại, số lượng Ford F-150 tại Việt Nam chỉ đếm trên đầu ngón tay. Theo nguồn tin từ đại lý, xe có giá khoảng 130.000 USD tại Việt Nam (tương đương 2,9 tỷ đồng).

Tin bài liên quan