Siemens tổ chức triển lãm và hội thảo tự động hóa quy trình khu vực Đông Nam Á 2017

Siemens tổ chức triển lãm và hội thảo tự động hóa quy trình khu vực Đông Nam Á 2017

(ĐTCK) Năm nay, hành trình sáng tạo của Triển lãm và Hội nghị tự động hóa quy trình Siemens (SPACe) 2017 lấy chủ đề “Thúc đẩy doanh nghiệp số trong ngành công nghiệp sản xuất khu vực Đông Nam Á”. 

Chuỗi roadshow năm nay sẽ mở đầu tại Việt Nam vào ngày 23/6, tiếp theo đó là Singapore, Thái Lan, Philippines, Malaysia trong tháng 8 và tháng 9. 

Chuỗi hội thảo sẽ có chủ đề được nghiên cứu và xây dựng đáp ứng yêu cầu của các ngành công nghiệp tại nước sở tại, trong đó có tự động hóa quy trình, hệ thống biến tần tích hợp, an toàn quy trình, truyền thông công nghiệp, đo kiểm quy trình và các xu hướng mới nổi của ngành như số hóa.

Tại mỗi sự kiện SPACe, sẽ diễn ra nhiều hoạt động để khách mời có thể chọn tham dự theo chuyên ngành và sở thích của mình như phần trình bày của các chuyên gia Siemens, các triển lãm, hội chợ nhỏ cũng như các hội thảo chuyên ngành và các sự kiện giao lưu, gặp gỡ.

Trong khuôn khổ SPACe năm nay, Siemens cũng cho ra mắt Hệ thống điều khiển quy trình Simatic PCS 7 phiên bản thứ 9. PCS7 cho phép các nhà sản xuất phản ứng nhanh chóng khi nhu cầu thị trường thay đổi và đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục.

Hệ thống điều khiển quy trình Simatic PCS 7 phiên bản 9 hỗ trợ tiêu chuẩn Ethernet công nghiệp hàng đầu thế giới - Profinet hai đường dây phân bổ I/O, giúp số hóa sâu rộng hơn đến cấp cơ sở cũng như là gia tăng thêm các tính năng phần mềm mới.

Các nhà vận hành nhà máy cũng sẽ được tận hưởng từ phiên bản mới sự linh động, tiện lợi hơn, tính ổn định và độ tương thích lớn với hệ thống hiện hành.

Dự kiến sẽ có trên 500 khách mời trong khu vực sẽ tham dự chuỗi sự kiện SPACe năm nay.

Tin bài liên quan