Samsung Galaxy S7

Samsung Galaxy S7

Samsung khẳng định Galaxy S7 an toàn

Không ghi nhận trường hợp khiếu nại nào liên quan đến cháy nổ nhưng Samsung vẫn tái khẳng định dòng Galaxy S7 là an toàn với người dùng Mỹ.

Samsung hôm qua bất ngờ phát đi thông cáo ngắn gọn với người dùng tại Mỹ về tính an toàn của chiếc Galaxy S7. Hãng khẳng định hiện không có sản phẩm nào bị lỗi liên quan đến pin trong số hơn 10 triệu máy sử dụng tại Mỹ. Người dùng vì vậy có thể yên tâm để mua và sở hữu Galaxy S7.  

Theo Gsmarena, quyết định của Samsung không thực sự khó hiểu, đặc biệt là ở thời điểm ngay trước mùa mua sắm lớn nhất trong năm. Sự cố Galaxy Note 7 ảnh hưởng không nhỏ tới ấn tượng của người dùng về các mẫu di động Samsung. Với những người ít kinh nghiệm sử dụng điện thoại, việc không phân biệt chính xác dòng sản phẩm bị lỗi sẽ là sự thiệt thòi với nhà sản xuất Hàn Quốc. 

Note 7 đã bị Samsung ngừng sản xuất và thu hồi trên toàn cầu do lỗi pin. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn có tên trong danh sách cấm sử dụng và mang theo trên máy bay. Các chuyến bay tới Mỹ hoặc nội địa của nước này đều phát đi thông báo như vậy trước khi cất cánh. 

Tin bài liên quan