Mẫu underbone của Benelli rò rỉ ảnh phiên bản sản xuất.

Mẫu underbone của Benelli rò rỉ ảnh phiên bản sản xuất.

Rò rỉ ảnh Benelli RFS - đối thủ mới của Yamaha Exciter

RFS có thiết kế dòng underbone, dung tích động cơ thuộc phân hạng 150 phân khối, phuộc trước hành trình ngược.
 

Trang Motomalaya cho biết, trước những hình ảnh rò rỉ về phiên bản sản xuất của RFS 150 gồm ba màu xanh, đỏ, vàng phối đen, hãng xe Italy Benelli tại Malaysia chưa đưa ra lời xác nhận chính thức cho mẫu underbone mới.

Theo hình ảnh đăng tải, Benelli RFS sở hữu thiết kế khá tương đồng với Yamaha Exciter, mẫu côn tay phổ thông phổ biến tại nhiều thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.

RFS 150 trang bị đèn định vị chữ V dữ dằn ở yếm trước, phanh đĩa đơn cho cả hai bánh vành đa chấu, đặc biệt phuộc trước Up Side Down. Thông tin chi tiết về động cơ vẫn chưa có.

Hồi tháng 11/2015 tại triển lãm EICMA, Italy, thương hiệu Benelli từng trưng bày một mẫu underbone phổ thông nhưng không nhiều thông tin về mẫu xe này được truyền thông đăng tải. Đến triển lãm môtô, xe máy 2016 diễn ra tại Việt Nam, đại diện hãng xe Italy cũng từng úp mở về khả năng sản xuất một mẫu underbone cho thị trường Đông Nam Á.

ro-ri-anh-benelli-rfs-doi-thu-moi-cua-yamaha-exciter-1

Mẫu underbone (phải) "bí ẩn" của Benelli tại EICMA 2015. Ảnh:SuperPapi.

Benelli thành lập năm 1911, là một trong những hãng xe lâu đời nhất Italy, lâm vào khủng hoảng tài chính và bị thâu tóm bởi tập đoàn Qianjiang (Trung Quốc) vào tháng 12/2005. Tại Việt Nam, thương hiệu này cũng phân phối chính hãng các dòng môtô, nhưng không có mẫu underbone phổ thông. 

ro-ri-anh-benelli-rfs-doi-thu-moi-cua-yamaha-exciter-2

Phiên bản màu vàng-đen của mẫu underbone Benelli.

  ro-ri-anh-benelli-rfs-doi-thu-moi-cua-yamaha-exciter-3

Mẫu underbone của Benelli phiên bản màu đỏ-đen.

Tin bài liên quan