Ban lãnh đạo Viva Star Vietnamese Coffee To Go cùng các đối tác chụp ảnh khởi động chuỗi cà phê

Ban lãnh đạo Viva Star Vietnamese Coffee To Go cùng các đối tác chụp ảnh khởi động chuỗi cà phê

Ra mắt thương hiệu Cà phê mang đi Viva Star Vietnamese Coffee To Go

(ĐTCK) Sáng nay (5/5/2020) tại TP.HCM, Công ty cổ phần Vietnamese Coffee To Go khai trương 5 ki-ốt cà phê mang đi (thương hiệu Viva Star Vietnamese Coffee To Go - VCTG) có kết hợp phục vụ nhà vệ sinh công cộng tại TP.HCM.

Đây là mô hình mới vừa là ki-ốt bán cà phê mang đi, vừa kết hợp phục vụ nhà vệ sinh công cộng (miễn phí).

Trước mắt 5 ki-ốt cà phê và nhà vệ sinh công cộng này được đặt tại các khu vực trung tâm thành phố, đông đúc người qua lại (2 ki-ốt tại bến xe bus Bến Thành, đường Hàm Nghi; 1 ki-ốt  ở góc Lê Quý Đôn - Nguyễn Thị Minh Khai, 1 ki-ốt ở  Tú Xương - Cách Mạng Tháng 8; 1 ki-ốt tại góc Hoàng Văn Thụ - Lê Bình).

Bà Lê Thị Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Viva International cho biết, trong thời điểm Việt Nam vừa trải qua đại dịch và mở lại dần các hoạt động kinh tế, thì việc doanh nghiệp kết hợp vừa kinh doanh, vừa phục vụ cộng đồng là một nỗ lực lớn và đầy trách nhiệm với cộng đồng của đội ngũ Viva Star Coffee. 

Trước đó Viva đã triển khai 4 nhà vệ sinh công cộng phục vụ miễn phí cho người dân kết hợp với việc kinh doanh cửa hàng cà phê phục vụ tại chỗ. Đến nay, Viva tiếp tục phát triển ý tưởng này nhưng dưới hình thức quầy cà phê mang đi kết hợp nhà vệ sinh công cộng. Việc này giúp doanh nghiệp có thể triển khai mô hình nhanh, nhiều và phục vụ cộng đồng tốt hơn.

Tin bài liên quan