Quảng cáo tự động Google Shopping đầu tiên tại Việt Nam

Quảng cáo tự động Google Shopping đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt nền tảng quảng cáo tự động trên Google Shopping

(ĐTCK) Haravan, đơn vị cung cấp các giải pháp công nghệ bán hàng đa kênh, vừa ra mắt nền tảng quảng cáo tự động Google Shopping đầu tiên tại Việt Nam.

Được biết, Google Shopping là hình thức quảng cáo thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng hiệu quả từ công cụ tìm kiếm Google, ra mắt ở thị trường Việt Nam hồi đầu năm nay.

Theo đó, khi người sử dụng gõ từ khóa sản phẩm trên công cụ tìm kiếm của Google, kết quả trả về sẽ cung cấp thông tin chi tiết của sản phẩm đó ngay trên trang tìm kiếm của Google, bao gồm: hình ảnh, tên sản phẩm, giá cả, thương hiệu… nằm ngay ở vị trí ưu tiên, bên trên các kết quả tìm kiếm có nội dung văn bản như trước đây, giúp tăng tỉ lệ mua hàng.

Theo các thống kê, hình thức quảng cáo Google Shopping có tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng cao hơn 50% so với các hình thức quảng cáo khác của Google và giúp doanh nghiệp tăng độ nhận diện thương hiệu khi quảng cáo.

Ông Nguyễn Quang Minh, Giám đốc Điều hành Bizsofa cho biết, trong tuần đầu tiên triển khai chiến dịch Google Shopping, lượng đơn hàng đến từ website của doanh nghiệp này đã tăng khoảng 30%.

Ông Huỳnh Lâm Hồ, Giám đốc Điều Hành của Haravan cho biết, để triển khai hình thức quảng cáo trên Google Shopping, khách hàng cần thiết lập thủ công mất rất nhiều thời gian trên nền tảng quản trị quảng cáo của Google, điều này đòi hỏi người kinh doanh trực tuyến hoặc người làm tiếp thị phải có kiến thức chuyên sâu.

Haravan là công ty công nghệ cung cấp các giải pháp thương mại điện tử cho hơn 20.000 doanh nghiệp tại Việt Nam, trong đó có cả các công ty lớn như: Vinamilk, Bitis, Thiên Long...

Trước đó, Haravan cũng là công ty công nghệ của Việt Nam được Google lựa chọn tham gia chương trình “Bệ Phóng Startup Tiềm Năng Toàn Cầu – Google Launchpad Accelerator” vào năm 2016 tại thung lũng Silicon.  

Tin bài liên quan