Những phiên bản đồng hồ Speake-Marin Limited Edition đẳng cấp

Những phiên bản đồng hồ Speake-Marin Limited Edition đẳng cấp

Mỗi năm, Speake-Marin chỉ sản xuất khoảng 300 chiếc đồng hồ, đều là phiên bản giới hạn, được chế tác thủ công tinh xảo với độ hoàn thiện và chất lượng chuẩn xác.

Giống như các tác phẩm sưu tầm hay siêu xe, những chiếc đồng hồ Speake-Marin đều là sản phẩm được chế tác thủ công giới hạn với độ hoàn thiện và chất lượng chuẩn xác. Những tác phẩm Limited Edition luôn yêu cầu nhiều công sức và thời gian.

"Mỗi năm chỉ có khoảng 300 chiếc đồng hồ Speake-Marin ra đời, tương đương khoảng 1/200 sản lượng thường niên của hãng Patek Philippe; hay 1/3.333 sản lượng thường niên của Rolex", đại diện Speake-Marin chia sẻ.

Những phiên bản đồng hồ Speake-Marin Limited Edition đẳng cấp ảnh 1

Để cho ra đời một chiếc đồng hồ Speake-Marin, trung bình mất 2-3 tháng bao gồm rất nhiều công đoạn khác nhau, từ khâu thiết kế cho đến chế tác đều được thực hiện bằng đôi bàn tay và khối óc của bậc thầy Peter Speake-Marin.

Với các phiên bản đồng hồ đặc biệt giới hạn hoặc đặt hàng riêng, thời gian chế tác kéo dài 6-8 tháng hoặc có thể lâu hơn, tùy thuộc vào yêu cầu khác nhau của chủ nhân.

Mỗi chiếc đồng hồ là sự tổng hòa của kỹ nghệ chế tác điêu luyện, bộ kim xanh đặc trưng “heated blued” nhờ quá trình đốt nhiệt thủ công (gồm 12 bước khác nhau), mặt số tráng phủ men kính nung Grand-Feu Enamel có độ bền màu hàng trăm năm và thiết kế thân vỏ Piccadilly kinh điển.

Những phiên bản đồng hồ Speake-Marin Limited Edition đẳng cấp ảnh 2

Mỗi chiếc đồng hồ đều là những đứa con tinh thần của chủ tịch hãng Peter Speake-Marin.

Ông được Thời báo phố Wall (The Wall Street Journal) vinh danh vào danh sách 15 bậc thầy chế tác xuất sắc của ngành sản xuất đồng hồ đương đại (The 15 Greatest Watchmakers - WSJ).

Những phiên bản đồng hồ Speake-Marin Limited Edition đẳng cấp ảnh 3

Speake-Marin Resilience Diamond Heart phiên bản giới hạn có 5 chiếc trên toàn thế giới.

Mặt số tráng phủ men kính nung Grand-Feu Enamel giúp lưu giữ độ bền màu hàng trăm năm, phần trung tâm mặt số đính 172 viên kim cương Top Wesselton, bộ kim xanh đốt nhiệt “heated blued steel” với kim phút cách điệu hình rắn và bộ thân vỏ Piccadilly kinh điển bằng vàng khối 18K RG.

Những phiên bản đồng hồ Speake-Marin Limited Edition đẳng cấp ảnh 4

 Resilience Diamond Heart

Speake-Marin Resilience Black Gothic có số lượng giới hạn chỉ 8 chiếc trên toàn thế giới. Đây là một sự cộng hưởng giữa kỹ nghệ chế tác thủ công truyền thống và nghệ thuật Gothic.

Bộ cọc số Ả-Rập được cách điệu theo phong cách Gothic và bộ kim bằng vàng khối 18K chế tác, hoàn thiện thủ công tinh xảo, tương phản nổi bật trên mặt số tráng phủ men kính đen huyền bí.

Những phiên bản đồng hồ Speake-Marin Limited Edition đẳng cấp ảnh 5

 Resilience Black Gothi

Speake-Marin Velsheda Gothic phiên bản giới hạn 8 chiếc trên toàn thế giới có thân vỏ chế tác bằng vàng nguyên khối 18K.

Mặt số là sự kết hợp giữa thiết kế một kim độc đáo nhất thế giới và nghệ thuật Gothic, pha trộn tinh tế giữa kiểu cọc số La Mã và Ả-Rập.

Những phiên bản đồng hồ Speake-Marin Limited Edition đẳng cấp ảnh 6

  Velsheda Gothic

Speake-Marin Velsheda Gothic giới hạn 8 chiếc trên toàn thế giới, có thân vỏ chế tác bằng Titanium Grade 5.

Mặt số tráng phủ men kính Grand-Feu Enamel và bộ kim xanh đốt nhiệt lấy cảm hứng từ chiếc thuyền buồm huyền thoại Velsheda.

Những phiên bản đồng hồ Speake-Marin Limited Edition đẳng cấp ảnh 7

 Velsheda Gothic

Speake-Marin Thalassa Diamond phiên bản giới hạn 30 chiếc trên toàn thế giới. Tại Việt Nam có một chiếc duy nhất mang số thứ tự 29/30.

Đại diện hãng cho biết, đây là một chiếc đồng hồ với độ hoàn thiện chuẩn xác, chỉ với 3 kim nhưng có giá đắt tương đương một chiếc Tourbillon của Jaeger Le Coultre hay gấp đôi giá của một chiếc Rolex nạm đầy kim cương.

Những phiên bản đồng hồ Speake-Marin Limited Edition đẳng cấp ảnh 8

 -Marin Thalassa Diamond

Speake-Marin QP 1in20 phiên bản giới hạn 20 chiếc trên toàn thế giới, trong đó mỗi chiếc đều là một độc bản, mặt số thể hiện các tính năng của cơ chế lịch vạn niên phức tạp.

 -Marin QP 1in20

Chỉ được sản xuất 28 chiếc, Speake-Marin Spirit Seafire là đại diện xuất sắc cho những chiếc đồng hồ thể thao thanh lịch.

Không giống với các đồng hồ thể thao hầm hố thường thấy, vẻ thanh lịch vốn có của Speake-Marin thể hiện rõ ở bộ vỏ Picaddilly cổ điển, chữ số La Mã, bộ kim Foudation đặc trưng và kim giây “topping tool” sắc sảo.

Những phiên bản đồng hồ Speake-Marin Limited Edition đẳng cấp ảnh 10

 Spirit Seafire

Tin bài liên quan