Nguồn cơn Mercedes-Benz Việt Nam không công bố số liệu bán hàng

Tuy là thành viên lâu năm của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) nhưng trong tháng 4 và tháng 5/2019 vừa qua, Công ty Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã mất hút trên bảng công bố doanh số bán hàng.

Thời điểm gần nhất MBV công bố số liệu bán hàng là tháng 3/2019 với doanh số 603 chiếc xe được bán ra và tháng 2/2019 là 265 xe. Tính chung cả quý I/2019, MBV đã bán được 1.434 chiếc xe.

Tuy nhiên sang tháng 4/2019, số liệu bán hàng của MBV đã biến mất trên bảng công bố doanh số định kỳ của VAMA và tình trạng này lại tái diễn trong tháng 5/2019.

Trao đổi với phóng viên báo Đầu tư - baodautu.vn, đại diện truyền thông của MBV cũng cho hay, tạm thời doanh nghiệp đang trong quá trình tái cơ cấu nên không thông tin về doanh số bán hàng theo yêu cầu của Tập đoàn.

Được biết, từ tháng 7/2019, MBV sẽ có Giám đốc điều hành mới là ông Brad Kelly, vốn là Giám đốc kinh doanh của Mercedes-Benz Úc và New Zealand.

Trước đó, vào cuối tháng 2/2019, MBV đã ra mắt xe C-Class nâng cấp (W205) với nhiều thay đổi đột phá về công nghệ, động cơ, thiết kế nội ngoại thất, nhưng đáng chú ý là không có sự có mặt của Tổng giám đốc đương nhiệm, ông Choi Duk Jun.

Tin bài liên quan

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu