iPhone X có sức hút lớn với người dùng Việt Nam.

iPhone X có sức hút lớn với người dùng Việt Nam.

Người dùng Việt phấn khích đợi iPhone X

Một số người cho biết đã đặt mua thành công iPhone X, trong khi số khác sẽ mua ngay hàng xách tay sau khi có mặt tại Việt Nam.
Không phải là nơi bán ra đầu tiên, người dùng Việt không thể sở hữu iPhone X chính hãng. Tuy nhiên, thay vì ngồi đợi, nhiều người tìm đến những kênh không chính thống, như mua hàng xách tay hay trực tiếp sang những quốc gia cho phép mua iPhone đợt đầu nhằm sở hữu "siêu phẩm" của Apple đầu tiên.

Anh Trần Mạnh Hiệp, người đứng đầu một diễn đàn công nghệ có tiếng tại Việt Nam và cũng là một người "cuồng" iPhone cho biết, anh đã đặt hàng thành công iPhone X và đang rất mong ngóng thiết bị này về để cầm trên tay "cho thỏa cơn thèm".

"Mình rất hào hứng muốn có iPhone X ngay sau khi bán ra. Đây là chiếc smartphone mình đánh giá rất cao ở cách thiết kế gần như mới hoàn toàn, viền màn hình mỏng, iOS tùy biến nhiều hơn và có camera 'ngon' hơn", anh Hiệp chia sẻ.

Anh Hải Nam (Bình Thạnh, TP HCM) cũng là một người rất thích sử dụng iPhone. "Mình đã quyết định không 'lên đời' iPhone 8 để đợi iPhone X. Hiện mình đã đặt mua hàng xách tay và đang rất hồi hộp để sở hữu. Năm nay, sự hồi hộp tăng lên bởi đây là chiếc iPhone đột phá hơn so với mọi năm", anh Nam nói.

Còn anh Lê Nghĩa (TP HCM) thậm chí đã sang tận Singapore để tận tay mua iPhone X. "Mình và nhóm bạn đi du lịch nhưng mục đích chính vẫn là để mua iPhone X. Mình không xếp hàng nhưng sẽ đợi để mua lại, giá bao nhiêu cũng mua. Với những nâng cấp cả về thiết kế lẫn tính năng, nó rất đáng để sở hữu", anh Nghĩa cho biết.

Người dùng Việt phấn khích đợi iPhone X ảnh 1
 
Người dùng Việt phấn khích đợi iPhone X ảnh 2

Trên các diễn đàn, mạng xã hội, nhiều người yêu thích iPhone cũng chia sẻ việc đặt hàng thành công iPhone X từ ngày 27/10. Bên cạnh đó, một số khác cho biết đã đặt hàng với các kênh bán xách tay và sẽ mua ngay khi máy về Việt Nam.

Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu cao về iPhone X, nhiều cửa hàng bán iPhone xách tay trong nước đã cho phép đặt hàng, cũng như cử người qua một số thị trường bán ra iPhone X đầu tiên xếp hàng mua máy. Tuy nhiên, giá bán của nó đang "loạn" khi những cửa hàng này đưa ra mức rất khác nhau, từ 35 triệu đồng đến cả trăm triệu đồng dù giá niêm yết của Apple từ 999 USD với bản 64 GB và 1.149 USD với bản 256 GB.

"Cũng như mọi năm, sức hút mà iPhone mới luôn rất lớn. Năm nay, iPhone X là phiên bản có nhiều cải tiến nên sự hấp dẫn tăng lên gấp bội. Tuy nhiên, để mua sản phẩm với giá tốt hơn, người dùng nên đợi thêm khoảng 1 tháng, khi đó sản phẩm sẽ về với giá trị thật của nó, từ đó dễ mua hơn", anh Huy Hoàng, đại diện Huy Hoàng Mobile (TP HCM) cho biết.

Tin bài liên quan