Mừng sinh nhật 10 tuổi, Xiaomi gửi lời tri ân đến khách hàng thông qua chiến dịch “Sales tưng bừng, mừng sinh nhật“

Mừng sinh nhật 10 tuổi, Xiaomi gửi lời tri ân đến khách hàng thông qua chiến dịch “Sales tưng bừng, mừng sinh nhật“

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Kỷ niệm 10 năm thành lập, Xiaomi mang đến hàng chục khuyến mãi hấp dẫn cho các sản phẩm điện thoại thông minh Redmi và các thiết bị thông minh thuộc hệ sinh thái trong chiến dịch “Sales tưng bừng, mừng sinh nhật”.

“Ở cột mốc thứ 10 trên chặng đường phát triển, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với sự ủng hộ không ngừng từ Mi Fan và người tiêu dùng. Xiaomi luôn cam kết mang đến những cải tiến đáng kinh ngạc với mức giá dễ tiếp cận, do đó, mục đích của chiến dịch lần này là tiếp tục giúp người tiêu dùng Việt Nam tận hưởng cuộc sống thông minh và tiện lợi hơn thông qua các công nghệ tiên tiến”, Ông Li Kai, Tổng Giám đốc Xiaomi tại Việt Nam cho biết.

Trong thời gian diễn ra chiến dịch từ ngày 17 đến 23 tháng 8, Mi Fan và khách hàng có thể tận hưởng nhiều lựa chọn ưu đãi bao gồm dòng sản phẩm đang được yêu thích Redmi Note 9 và các sản phẩm gia dụng thông minh với mức ưu đãi lên đến 10% tại các kênh mua sắm trực tuyến và các điểm bán hàng trực tiếp.

Cùng với Redmi Note 9, chương trình “Sales tưng bừng, mừng sinh nhật” cũng áp dụng cho các thiết bị chất lượng cao khác như Mi Note 10 Lite và POCO F2 Pro.

Ngoài ra, rất nhiều sản phẩm hấp dẫn thuộc hệ sinh thái của Xiaomi cũng tham gia chiến dịch “Sales tưng bừng, mừng sinh nhật” như sạc dự phòng, vòng đeo tay Mi Band, máy lọc không khí Mi Air Purifier và robot hút bụi Xiaomi Vacuum Mop, Mi IP Camera, Mi TV Stick, Mi AIoT Router và tai nghe Mi True Wireless.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác được áp dụng trong đợt bán hàng này như dây đeo Mi Smart Band 5 ưu đãi 100.000đ, tai nghe Mi True Wireless 2 Basic ưu đãi đến 20%, Robot hút bụi lau nhà Mi Vacuum-Mop Essential giảm tới 1 triệu đồng và máy lọc không khí Mi Air Purifier 2C giảm 30%. Chương trình áp dụng tại các điểm bán: Thegioididong, Dienmayxanh, FPTShop và trên tất cả các nền tảng thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee.

Các Mi Fan và người tiêu dùng hiện có thể đặt hàng với mức ưu đãi lên đến 10% cho dòng điện thoại thông minh Xiaomi mới nhất tại các cửa hàng bán lẻ như TheGioiDiDong, FPTShop, ViettelStore, CellphoneS, HoangHa, DiDongThongMinh, DiDongViet, Dienmaycholon và BachLong. Trên các nền tảng thương mại điện tử như Lazada, Tiki và Shopee khách hàng có thể hưởng mức ưu đãi lên đến 1 triệu đồng.

Trên nền tảng trực tuyến, chiến dịch sẽ mở bán từ ngày 17 đến 20 tháng 8 và tại các đại lý bán lẻ chương trình sẽ triển khai từ ngày 20 đến 23 tháng 8.

Tin bài liên quan