Mitsubishi Outlander được trang bị hơn 30 chi tiết chống ồn và giảm xóc

Mitsubishi Outlander được trang bị hơn 30 chi tiết chống ồn và giảm xóc

(ĐTCK) Trong phân khúc SUV và CUV tầm trung, Mitsubishi Outlander có thể nói là mẫu xe được đầu tư về cách âm kỹ lưỡng và tỉ mỉ nhất khi trang bị lên tới hơn 30 chi tiết chống ồn và giảm xóc.

Theo Mitsubishi Việt Nam, các vật liệu cách âm và hấp thụ âm được tích hợp đồng bộ trên khắp dọc thân xe từ trần xe, mui xe, sàn xe, chụp hai cửa, ron silicon trên cửa xe, dọc hai bên hông xe, chắn trước và sau, bọng dè trước và sau…

Việc cách âm còn được tính toán ở những chi tiết ít ai nghĩ đến như: thêm buồng cộng hưởng vào đường ống khí xả, bảo vệ đường dẫn máy lọc khí bằng loại cao su bền và hấp thụ tiếng ồn. Thậm chí kính chắn gió, kính sau cũng được trang bị lớp cách âm dày để tạo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Linh kiện Outlander đều được nhập khẩu nguyên kiện từ Nhật Bản và trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ Mitsubishi Nhật Bản - đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng cho mỗi chiếc Outlander khi xuất xưởng.

Khung sườn RISE bằng thép nguyên khối cứng cáp mang đến cho xe độ an toàn cao, bền bỉ và khả năng vận hành mạnh mẽ được giới chuyên môn và nhiều khách hàng thực tế đánh giá cao.

Tin bài liên quan