Mercedes SLS GT Roadster - siêu xe mui trần hàng hiếm Việt Nam

Siêu xe SLS GT AMG mui trần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện trên đường phố Sài Gòn, với bảng số mới đăng ký.
Mercedes SLS GT Roadster - siêu xe mui trần hàng hiếm Việt Nam
Siêu xe của Mercedes trang bị động cơ 6.2 V8, sức mạnh 583 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 3,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 317 km/h.

Đường nét hoài cổ cùng phong cách thể thao với “ngôi sao ba cánh” được được đặt ngay giữa lưới tản nhiệt cùng thanh chắn ngang mạ crôm gợi nhớ đến hình ảnh mẫu xe huyền thoại 300SL Gullwing 1950.

Tổng thể không thay đổi nhiều so với bản tiêu chuẩn, AMG đã tạo nên sự khác biệt với phiên bản tiêu chuẩn thông qua bộ vành đa chấu và cùm phanh gắn logo AMG. Không dừng lại ở đó, AMG còn khẳng định thương hiệu của mình nhờ chữ ký trên những chi tiết hãng tinh chỉnh, như đặt ở mép kính lái bên phụ và ngay vị trí trung tâm động cơ.

Nội thất thể thao pha chút sang trọng khi được bọc da nappa cùng những đường chỉ khâu màu đỏ nổi bật hơn khi ra nắng. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp các phím chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu cho người lái. Nội thất xe theo tông màu chủ đạo đen-đỏ.

Hình ảnh siêu xe Mercedes SLS GT AMG Roadster tại Việt Nam

sieu-xe-mercedes-sls-gt-amg-roadstersieu-xe-mercedes-sls-gt-amg-roadster-1sieu-xe-mercedes-sls-gt-amg-roadster-2sieu-xe-mercedes-sls-gt-amg-roadster-3sieu-xe-mercedes-sls-gt-amg-roadster-4sieu-xe-mercedes-sls-gt-amg-roadster-5sieu-xe-mercedes-sls-gt-amg-roadster-6sieu-xe-mercedes-sls-gt-amg-roadster-7sieu-xe-mercedes-sls-gt-amg-roadstersieu-xe-mercedes-sls-gt-amg-roadster-1sieu-xe-mercedes-sls-gt-amg-roadster-2sieu-xe-mercedes-sls-gt-amg-roadster-3sieu-xe-mercedes-sls-gt-amg-roadster-4sieu-xe-mercedes-sls-gt-amg-roadster-5sieu-xe-mercedes-sls-gt-amg-roadster-6
Tin bài liên quan