Loạt smartphone màu sắc mới lạ vừa lên kệ

Loạt smartphone màu sắc mới lạ vừa lên kệ

Ngoài máy cao cấp như Galaxy S9+ hay iPhone 8, những model tầm trung như F7 hay Nova 3e cũng có những tông màu mới lạ.
Samsung Galaxy S9+ 
Smartphone Galaxy cao cấp nhất vừa có thêm phiên bản màu xanh san hô Blue Coral trên kệ hàng chính hãng. Bên cạnh đó, phiên bản đặc biệt bộ nhớ 128GB của Galaxy S9+ cũng được thêm màu tím Lilac Purple. Xanh và tím là hai màu sắc đem lại sự mới lạ và khác biệt cho Galaxy S9+ so với các smartphone cao cấp khác trên thị trường, vốn thường đi kèm với màu đen, vàng hay trắng...
Galaxy S9+ là một trong những smartphone có camera tốt nhất trên thị trường hiện nay với camera kép 12 megapixel có ống kính thay đổi được khẩu độ, hỗ trợ quay video tốc độ siêu chậm Super Slow-motion lên tới 960 hình/giây.
Apple iPhone 8 và 8 Plus
Đúng một năm sau iPhone 7 và 7 Plus RED, tới lượt iPhone 8 và 8 Plus bản đặc biệt màu đỏ, RED, được Apple đưa ra thị trường. Khác màu đỏ năm ngoái, màu sắc trên bộ đôi mới của Apple được đánh giá cao hơn và thể hiện cá tính khi được phối với mặt trước màu đen thay vì trắng. Việc sử dụng chất liệu kính thay vì nhôm cũng khiến cho iPhone 8 và 8 Plus màu đỏ trông bóng bẩy, bắt mắt hơn. 
Loạt smartphone màu sắc mới lạ vừa lên kệ ảnh 1

Dù giá thấp hơn X, iPhone 8 và 8 Plus lại đem lại nhiều lựa chọn màu sắc hơn khi ngoài màu đen và trắng còn có thêm màu vàng và mới nhất là màu đỏ. iPhone 8 và 8 Plus RED có giá không đổi so với các bản thông thường, lần lượt từ 699 và 799 USD.

Tuy nhiên, lợi nhuận thu về từ sản phẩm sẽ được Apple trích một phần để ủng hộ cho tổ chức phòng chống bệnh HIV/AIDS trên toàn cầu. 

Huawei Nova 3e 
Không chỉ smartphone cao cấp, một số điện thoại tầm trung gần đây cũng được đầu tư mạnh vào thiết kế và màu sắc. Model giá 7 triệu đồng Nova 3e sở hữu màn hình khuyết kiểu tai thỏ giống iPhone X với kích thước 5,85 inch. Bên cạnh đó, ngoài màu đen quen thuộc, sản phẩm cũng có màu xanh dương trông nổi bật so với những smartphone tầm trung khác. 
Loạt smartphone màu sắc mới lạ vừa lên kệ ảnh 2

Ngoài ra, smartphone Android của Huawei còn được trang bị camera kép 16 megapixel, cấu hình tốt với chip Kirin 659 và RAM 4GB, hoạt động trên nền Android 8. 

Oppo F7 
Có giá 8 triệu đồng thấp chưa tới một nửa so với iPhone 8 và 8 Plus nhưng F7 có ngoại hình trông bắt mắt không kém model của Apple. Mặt lưng sử dụng chất liệu kính bóng với tông màu đỏ. Mặt trước màu đen như bộ đôi của Apple, nhưng còn thu hút chú ý với màn hình tràn viền kích thước tới 6,23 inch và khuyết kiểu tai thỏ như iPhone X. 
Loạt smartphone màu sắc mới lạ vừa lên kệ ảnh 3

Dù vậy, cấu hình của Oppo F7 vẫn là một Android tầm trung khi dùng chip Helio P60 đi kèm 2 tuỳ chọn RAM 4GB hoặc 6GB. Không có camera kép như Nova 3e, nhưng F7 được trang bị nhiều tính năng chụp hình đáng chú ý, thiên về selfie và được tích hợp công nghệ AI. 

Tin bài liên quan