Ảnh Internet

Ảnh Internet

Lộ nguyên mẫu LG G7 có 'tai thỏ' như iPhone X

Mẫu LG G7 xuất hiện tại MWC 2018 nhưng đây có thể chỉ là bản thử nghiệm đã bị loại bỏ, không được LG ra mắt thời gian tới.
Trang Ynet (Israel) phát hiện tại MWC 2018 một nguyên mẫu của chiếc LG G7 mang tên mã Neo.
Theo "chuyên gia tin đồn" @evleaks, nhiều khả năng đây là chiếc G7 đã bị hủy bỏ để thiết kế lại từ đầu. Trước đó, LG từng tuyên bố G6 là chiếc điện thoại dòng G cuối cùng.
Theo video rò rỉ, máy có thiết kế dạng "tai thỏ" tương tự iPhone X nhưng cụm camera trước và các cảm biến này nhỏ hơn. Màn hình 6 inch đạt độ phân giải 1.440 x 3.120 pixel và tỷ lệ 19,5:9.
Bên trong là vi xử lý Snapdragon 845, RAM 4 GB, bộ nhớ 64 GB. Một phiên bản khác có cấu hình mạnh hơn với RAM 6 GB và bộ nhớ 128 GB.

Về khả năng chụp ảnh, G7 có camera kép phía sau, cả hai ống kính đều là 16 megapixel, khẩu độ f/1.6 và f/1.9, camera trước 8 megapixel. Bên cạnh phần cứng, máy sẽ tích hợp trí tuệ nhân tạo để tăng chất lượng ảnh chụp cũng như trải nghiệm chụp ảnh.

Ngoài ra, chiếc điện thoại có thể đã bị "khai tử" này còn có viên pin dung lượng 3.000 mAh. Máy tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau và đạt chuẩn chống nước IP68.

Tại MWC 2018, thay vì ra mắt sản phẩm mới, LG chỉ ra bản nâng cấp của LG V30 là V30S ThinQ. Đây là smartphone được tích hợp camera trí tuệ nhân tạo ThinQ với các tính năng AI CAM tối ưu trải nghiệm chụp ảnh và mua sắm thông qua camera.

Tin bài liên quan