Lễ hội mua sắm Lazada: Một khách hàng chi tới 240 triệu đồng để mua sắm trong 5 ngày

(ĐTCK) Sau 5 ngày mang đến hàng triệu ưu đãi hấp dẫn từ 18 - 22/6/2020, Lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” của nền tảng thương mại điện tử Lazada kết thúc, Lazada đã ghi nhận được một số xu hướng tiêu dùng nổi bật trong giai đoạn bình thường mới.

Bên cạnh chất lượng, mức giảm giá và khuyến mãi trở thành tiêu chí quan trọng hàng đầu đối với người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm.

Cụ thể, ngành hàng “Thời trang” và “Sức khỏe và Làm đẹp” có cú lội ngược dòng thành công trong trạng thái bình thường mới: Nhu cầu làm đẹp đang tăng lên đáng kể trong bối cảnh người dân trở lại với nhịp sống thường ngày; Miễn phí giao hàng là yếu tố then chốt thúc đẩy người mua nhanh chóng đặt hàng: 80% đơn hàng trong ngày đầu tiên của Lễ hội được ghi nhận từ khung giờ miễn phí giao hàng không giới hạn;

Top 5 sản phẩm bán ra nhiều nhất trong 5 phút đầu tiên là: Tã giấy; Điện thoại di động; Quần áo thời trang; Son môi; Nước rửa ray; Top 5 ngành hàng bán chạy nhất là: Điện thoại và Máy tính bảng, Sức khỏe và Làm đẹp, Mẹ và bé, Siêu thị tạp hóa, Thời trang.

ảnh 1
 
Bên cạnh đó, Lazada cũng ghi nhận nhiều thông tin thú vị khác trong 5 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm như: 240 triệu đồng là tổng số tiền cao nhất mà 1 khách hàng đã mua sắm trong 5 ngày;  12.000 miếng tã em bé đã được bán ra trong vòng 5 phút đầu tiên của ngày 18/6/2020….

Đây cũng là lần đầu tiên Lazada áp dụng chương trình ưu đãi miễn phí giao hàng không giới hạn cho toàn ngành hàng trong khung giờ vàng từ 12h đến 13h ngày 18/6/2020, để tháo gỡ rào cản tâm lý “thắt lưng buộc bụng” của mọi người sau Covid-19. Qua đó, giúp người tiêu dùng mua sắm thoải mái và dễ dàng hơn, đồng thời hỗ trợ các nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả hơn trên Lazada.

Tin bài liên quan

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu