Lazada triển khai  nhiều giải pháp hỗ trợ cộng đồng và doanh nghiệp Việt

Lazada triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ cộng đồng và doanh nghiệp Việt

(ĐTCK) Nhằm thực hiện cam kết lâu dài của Lazada trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và hỗ trợ với các doanh nghiệp Việt,  Lazada Việt Nam đã triển khai thêm nhiều giải pháp đồng bộ, tăng cường hỗ trợ cộng đồng thông qua hai sáng kiến: Cung cấp “Thực phẩm tươi sống” và Triển khai gói “Kích cầu kinh tế”.

Lazada là nền tảng  thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam triển khai hoạt động khai cung cấp “Thực phẩm tươi sống” với dịch vụ giao hàng nhanh chỉ trong 2 giờ để giúp người tiêu dùng Việt thêm an tâm mua sắm tại nhà.

Hiện nay, đã có nhiều doanh nghiệp uy tín tham gia cung cấp các thực phẩm tươi sống trên Lazada như Meat Deli, Mega Việt Phát – chuyên kinh doanh thịt sạch, thịt nhập khẩu; Foodmap, Hiệp Nông – cung cấp mặt hàng rau củ tươi, nông sản Việt; Lothamilk với mặt hàng sữa thanh, tiệt trùng… Dự kiến trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm khác tiếp tục tham gia cùng Lazada. Chương trình đang triển khai tại TP.HCM và sẽ tiếp tục được mở rộng đến Hà Nội và các tỉnh, thành khác trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh đó, Lazada cũng chính thức giới thiệu gói “Kích cầu kinh tế”, được triển khai đến hết tháng 5/2020, dự kiến hỗ trợ 45,000 doanh nghiệp Việt, đặc biệt là các doanh nghiệp truyền thống và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), vượt qua những thách thức trong mùa dịch COVID-19.

Với gói “Kích cầu kinh tế”, Lazada Việt Nam sẽ giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số và kinh doanh thành công trên nền tảng thương mại điện tử thông qua hàng loạt giải pháp hỗ trợ như nhanh chóng khởi tạo, trang trí gian hàng trực tuyến và đăng tải thông tin hàng hóa.

Những nhà bán hàng mới, đặc biệt là những người chưa có kinh nghiệm về kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình, chi tiết và hoàn toàn miễn phí từ Lazada, cũng như được tham gia các khóa đào tạo tại Học viện Lazada. Ngoài ra, họ sẽ có được tiếp cận và tham gia nhiều hơn vào các hoạt động tiếp thị của Lazada để hỗ trợ tăng lượng truy cập như Flash Sale, Lazada livestream.

Tin bài liên quan