Lazada ra mắt dịch vụ cam kết giao hàng đúng hạn đầu tiên tại Đông Nam Á

Lazada ra mắt dịch vụ cam kết giao hàng đúng hạn đầu tiên tại Đông Nam Á

(ĐTCK) Lazada vừa công bố sáng kiến mới nhất để nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng trên toàn khu vực. Theo đó, khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng và được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn.

Chính sách LazMall cam kết giao hàng đúng hạn được triển khai cùng lúc tại Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Philippines, hướng tới việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng mua sắm trên LazMall và mang đến sự tin tưởng khi Lazada cam kết sẽ đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn cam kết. Mọi thao tác đền bù sẽ hoàn toàn được tự động hóa.

Theo đó, khi đơn hàng không được giao đúng hẹn, người dùng tại Việt Nam sẽ nhận được mã giảm giá vào ví voucher để sử dụng cho các đơn hàng trong tương lai.

Chính sách cam kết giao hàng đúng hạn của LazMall áp dụng cho một số các sản phẩm chọn lọc trên LazMall, bao gồm những sản phẩm phố biến trong ngành hàng Điện tử, Mẹ & Bé, Điện Gia dụng, Thời trang và Làm đẹp với các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Logitech, ANKER, Rohto, Pampers, COLGATE, L’Oreal, Paula's Choice...

Ngoài ra, có rất nhiều thương hiệu nội địa tham gia vào chương trình này như Zapas, Light Coffee, Glado, iBasic, GUMAC, OWEN… 

Hiện tại, chính sách này áp dụng cho các thương hiệu và nhà bán hàng LazMall tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Số tiền đền bù sẽ khác biệt theo từng quốc gia. Khách hàng tại Việt Nam không cần gửi yêu cầu đền bù vì số tiền này sẽ được tự động chuyển vào ví voucher của khách hàng.

Chính sách này sẽ được áp dụng tại Singapore trong thời gian ngắn sắp tới.

Tin bài liên quan