Khai trương Trung tâm mua sắm Vincom đầu tiên tại Thanh Hoá

Khai trương Trung tâm mua sắm Vincom đầu tiên tại Thanh Hoá

(ĐTCK) Bất chấp thời tiết giá lạnh, hàng ngàn khách mua sắm đã tập trung trước cửa trung tâm mua sắm Vincom đầu tiên tại Thanh Hoá từ sớm để chờ đợi giây phút khai trương.
Vincom+ đầu tiên của tỉnh Thanh Hoá nằm tại khu đất trung tâm xã Hải Yến, huyện Tĩnh Gia, ngay sát Quốc lộ 1A, kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông hiện đại. Đây được xem là khu vực trung tâm sôi động và đông dân cư nhất trên địa bàn.

Vincom+ Tĩnh Gia có diện tích hơn 4.000 m2, được bố trí mặt bằng với các phân khu dành riêng cho siêu thị, khu mua sắm thời trang, ẩm thực và khu vực vui chơi dành cho trẻ em các lứa tuổi.

Hấp dẫn các khách hàng nhất chính là khu vực ẩm thực tại Vincom+ Tĩnh Gia với 02 thương hiệu nổi tiếng là Lotteria, Chingu… Tại đây thực khách có thể thỏa thích lựa chọn các món ăn phong phú, từ thực đơn truyền thống của Việt Nam đến Hàn Quốc, Thái Lan…

Khai trương Trung tâm mua sắm Vincom đầu tiên tại Thanh Hoá ảnh 1

Các bạn trẻ đến Vincom+ Tĩnh Gia sẽ bị thu hút bởi trung tâm Games Center. Đây là khu vui chơi trong nhà có quy mô lớn nhất tại Tĩnh Gia với nhiều máy móc hiện đại, mới lạ, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho gia đình và các bạn trẻ.

Khai trương Trung tâm mua sắm Vincom đầu tiên tại Thanh Hoá ảnh 2

Siêu thị tiêu dùng VinMart trên diện tích lên tới gần 1.500m2, đảm nhiệm việc phân phối các mặt hàng tiêu dùng với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo.

Từ nay cho tới ngày 15/1, Khách mua sắm với hoá đơn từ 300.000VNĐ trở lên sẽ được nhiều phần quà giá trị và hữu ích, đồng thời có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với giá trị lên tới 3 triệu động.

Trong khung “Giờ vàng giá sốc”  của siêu thị điện máy VinPro các ngày 30/12 và từ 01 – 06/01/2018, khách có cơ hội mua những sản phẩm với giá sốc như Chảo chống dính giá 159.000 đồng chỉ còn…9.000 đồng hay ấm siêu tốc 1,8l giá 190.000 đồng chỉ còn 49.000 đồng.

Khai trương Trung tâm mua sắm Vincom đầu tiên tại Thanh Hoá ảnh 3

Khách sở hữu thẻ VinID và có hoá đơn từ 2 triệu đồng trong các ngày này còn được tặng nồi cơm điện 1,8l hiện đại. VinPro Tĩnh Gia cũng tung ra chương trình ưu đãi trả góp với lãi suất chỉ có 0%. 

Tin bài liên quan