IQ8 trở thành đại lý xăng dầu chính thức của PVOIL

IQ8 trở thành đại lý xăng dầu chính thức của PVOIL

(ĐTCK)   Tin từ PVOIL cho biết,  công ty Idemitsu Q8 (IQ8) - là liên doanh giữa Kuwait International Petroleum của Kuwait và Idemitsu Kosan của Nhật Bản đã chính thức trở thành Đại lý của PVOIL,  IQ8 đã tin tưởng lựa chọn PVOIL làm nhà cung cấp các sản phẩm xăng, dầu và cam kết cùng hỗ trợ, đồng hành phát triển trong thời gian tới, đảm bảo hài hoà lợi ích của người tiêu dùng cũng như các bên.

Như báo chí đã đưa tin, ngày 5-10, IQ8 đã khai trương cửa hàng xăng dầu đầu tiên có 100% vốn FDI tại thị trường Việt Nam, cửa hàng xăng dầu này nằm bên trong Khu công nghiệp Thăng Long Hà Nội.

Theo ông Cao Hoài Dương – Tổng Giám đốc PVOIL việc doanh nghiệp ngành xăng dầu đến từ Nhật Bản và Kuwait đã tham gia thị trường xăng dầu Việt Nam sẽ mang lại tín hiệu tốt đẹp, khởi sắc cho thị trường kinh doanh xăng dầu trong nước thời gian tới.

Mặc dù thừa nhận rằng sự xuất hiện của IQ8 sẽ tạo áp lực lớn cho các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu tại Việt Nam, trong đó có PVOIL.

Tuy nhiên, ông Cao Hoài Dương cũng cho rằng đây chính là động lực cạnh tranh lành mạnh để các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu tại Việt Nam nói chung và PVOIL nói riêng không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa và tựu chung tất cả các mục tiêu đó nhằm mang lại lợi ích và chất lượng tốt nhất tới người tiêu dùng tại Việt Nam.

Được biết, hiện  nay, PVOIL đã có hơn 500 cửa hàng xăng dầu thuộc sở hữu và hơn 3.000 cửa hàng xăng dầu đại lý.

Tin bài liên quan