iPhone SE 2 có thể ra mắt vào tháng 5.

iPhone SE 2 có thể ra mắt vào tháng 5.

iPhone SE 2 không có giắc tai nghe, ra mắt tháng sau

iPhone SE 2 vẫn có thiết kế tương tự phiên bản đời đầu, chạy vi xử lý A10 Fusion nhưng không hỗ trợ giắc cắm tai nghe 3,5 mm.
Macotakara trích nguồn tin giấu tên chuyên sản xuất phụ kiện cho các sản phẩm Apple cho biết, iPhone SE thế hệ tiếp theo sẽ ra mắt ngay trong tháng 5 tới, sớm hơn một tháng so với dự đoán. Trước đó, một số nhà phân tích cho rằng máy được Apple trình làng tháng 6, tại sự kiện WWDC.

Cũng theo nguồn tin, iPhone SE 2 không có nhiều thay đổi về ngoại hình, tức vẫn giữ thiết kế vuông vắn như phiên bản đời đầu. Tuy nhiên, máy sẽ có mặt sau bằng kính tương tự iPhone 8 để tích hợp sạc không dây và lỗ cắm giắc 3,5 mm bị loại bỏ - điều Apple đã thực hiện kể từ iPhone 7.

Về cấu hình, máy chạy vi xử lý A10 Fusion, RAM 2 GB, màn hình LCD kích thước 4 inch. Ngoài ra, Apple sẽ giữ cảm biến vân tay Touch ID thay vì nhận dạng khuôn mặt Face ID như iPhone X.

iPhone SE được giới thiệu đầu 2016 với cấu hình tương tự iPhone 6s nhưng có màn hình 4 inch như iPhone 5s. Tuy nhiên, Apple đã không nâng cấp cho mẫu điện thoại nhỏ gọn từ đó đến nay, ngoài bổ sung tùy chọn bộ nhớ 128 GB vào năm ngoái.

Tin bài liên quan