iPhone 7 màu đỏ về trong tháng 4, giá từ 21,7 triệu đồng

Phiên bản đặc biệt dự kiến có mặt chính thức ở Việt Nam vào tháng sau với giá bán không đổi so với các màu thông thường.
iPhone 7 màu đỏ về trong tháng 4, giá từ 21,7 triệu đồng

Tới 24/3, Apple mới bắt đầu cho đặt hàng hai mẫu iPhone 7 và 7 Plus màu mới tại thị trường quốc tế, tuy nhiên, một số nhà phân phối và hệ thống ở Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt hàng trước sản phẩm này.

Theo ông Ngô Quốc Bảo, đại diện hệ thống FPT Shop, hai phiên bản đặc biệt với màu mới của iPhone dự kiến được bán chính hãng ở Việt Nam trong nửa cuối tháng 4 tới.

Dù là phiên bản đặc biệt, các model mới có giá dự kiến ngang bằng với các màu đang có, sẽ không bị đội giá. Giá niêm yết lần lượt của 7 và 7 Plus 128GB chính hãng hiện giờ là 21,69 và 25,19 triệu đồng.

7 và 7 Plus Red là thế hệ iPhone đầu tiên được Apple đưa ra thị trường với tông màu đỏ và là màu sắc thứ sáu của dòng sản phẩm này.

Giống như màu đen bóng Jet Black, màu đỏ của iPhone chỉ xuất hiện trên các phiên bản dung lượng 128GB và 256GB, phiên bản 32GB vẫn chỉ có bốn màu đen mờ, bạc, vàng và vàng hồng.

Theo nhận định từ giới kinh doanh iPhone ở Việt Nam, dù không phải là thế hệ mới, iPhone 7 và 7 Plus Red vẫn có thể gây sốt thời gian tới.

Lượng hàng ban đầu được đưa ra thị trường có thể sẽ nhỏ giọt. Hàng xách tay được cho sẽ về nước trong tháng ba nhưng giá bán sẽ bị đội lên cao so với giá gốc.

Trước đó, mỗi lần Apple tung ra màu mới cho điện thoại đều được người dùng Việt Nam săn đón. Những lần iPhone gây chú ý nhờ màu sắc là iPhone 4 với màu trắng, 5s với màu vàng, 6s với màu vàng hồng và gần đây nhất 7 với màu đen bóng JetBlack. 

Tin bài liên quan