đặt mua báo in
Báo đầu tư
VIETNAM INVESTMENT REVIEW
Chứng khoán
Nhận định
Quốc tế
Trái phiếu
Phái sinh
Bên lề
Thời sự
Chính trị
Đầu tư
Nhân sự
360° Doanh nghiệp
Bất động sản
Pháp luật
Cung - Cầu
Quy hoạch
Vật liệu
Trải nghiệm sống
Quốc tế
Tài chính
Ngân hàng
Bảo hiểm
Thuế - Hải Quan
Tư vấn tài chính
Dịch vụ tài chính
Vàng - Ngoại tệ
Bảo hiểm xã hội
thêm
Thương trường
Cuộc sống
Số hóa
Pháp luật
Cuộc sống
Xã hội
Tiêu dùng
Giải trí
Du lịch
Xe
[Infographics] Bước phát triển của công nghiệp - thương mại Việt Nam
Tác giả
27/05/2019 12:03
Tweet
Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam triển khai được 10 năm đã mang lại kết quả tích cực, góp phần kiềm chế lạm phát, giảm nhập siêu, cân đối cung cầu, phát triển ngành công thương.
Tin bài liên quan
Thay đổi lớn về thuế: Ô tô Việt giảm giá ngay hơn 100 triệu đồng
Sáu nhóm ngành hàng tiêu dùng lớn bị sụt giảm doanh thu
Thương mại điện tử: Tăng trưởng nhanh nhưng nhiều thách thức
Hàng tiêu dùng nhanh: Theo đuổi chiến lược đổi kênh phân phối
in bài viết
Từ Khoá
Người Việt Nam Ưu Tiên Dùng Hàng Việt Nam
Công Nghiệp
Thương Mại
Lạm Phát
Nhập Siêu
Tin cùng chuyên mục
Khách đi xe buýt ở TP.HCM đã có thể 'chạm' thanh toán tự động qua thẻ NAPAS
16/09/2025 11:44
Gạo Việt ổn định trước biến động, “dân cứ có gạo là doanh nghiệp mua”
12/09/2025 08:40
Giá xăng RON95 giảm nhẹ, về 20.400 đồng/lít
11/09/2025 17:25
Chuyên gia: Giá điện cần "tính đúng, tính đủ" nhưng cũng phải "có lý, có tình"
10/09/2025 17:15
EVN giải thích lý do giá điện tăng đột biến
10/09/2025 15:35
Giá iPhone 17 bản cao nhất gần 64 triệu đồng, "màu đu đủ" khiến dân mạng trầm trồ
10/09/2025 15:21