INAX ra mắt công nghệ mới qua Ceramic

INAX ra mắt công nghệ mới qua Ceramic

(ĐTCK) Công ty TNHH LIXIL Việt Nam vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thương hiệu INAX hiện diện tại thị trường Việt Nam và ra mắt công nghệ mới Aqua Ceramic.

INAX là thương hiệu có bề dày lịch sử hơn 90 năm phát triển thành công và là một trong những nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu tại thị trường Nhật Bản.

INAX có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996 và tháng 1 năm 1998, nhà máy đầu tiên tại Việt Nam bắt đầu hoạt động. Đến nay, INAX đã mở rộng quy mô lên 7 nhà máy sứ, 1 nhà máy vòi nước, 1 nhà máy gạch ngoại thất, hiện diện trên 8.000 cửa hàng toàn lãnh thổ Việt Nam.

Các sản phẩm chủ đạo của INAX bao gồm thiết bị vệ sinh, sen vòi, gạch ốp lát, bình nước nóng, cabinet gắn với chậu rửa, vật liệu xây dựng cho các tòa nhà, khu dân cư, thương mại và công cộng.

Sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ Aqua Ceramic của INAX là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có khả năng xử lý được 4 vấn đề chính liên quan đến độ sạch: vết trầy xước, vết bẩn, vết cặn nước cứng và vi khuẩn tích tụ.  Đây là kết quả nghiên cứu trong nhiều năm của INAX và mới được triển khai trong series sản phẩm bồn cầu gia đình tại Nhật Bản từ đầu tháng 4 năm nay

Theo ông Masahiko Hiramoto, Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam, quy mô thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam đạt khoảng hơn 200 triệu USD/năm và vẫn đang tiếp tục tăng khi thị trường bất động sản đang hồi phục. Từ nhà máy đầu tiên thành lập năm 1998, hiện LIXIL Việt Nam đang vận hành 12 nhà máy tại Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Nam, Vũng Tàu, Bình Dương với tổng số vốn lên đến 222 triệu USD.

Tin bài liên quan