Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam bắt tay giới thiệu nhiều sản phẩm du lịch mới 2015

Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam bắt tay giới thiệu nhiều sản phẩm du lịch mới 2015

(ĐTCK) Chương trình giới thiếu du lịch với chủ đề Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, điểm đến của thiên đường biển đảo và di sản thế giới “ vừa được 3 địa phương Quảng Nam, Thừa Thiên- Huế và Đà Nẵng tổ chức giới thiệu tại Hà Nội và TP. HCM

Chương trình giới thiếu du lịch với chủ đề Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, điểm đến của thiên đường biển đảo và di sản thế giới “ vừa được 3 địa phương Quảng Nam, Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng tổ chức giới thiệu tại Hà Nội và TPHCM.

Theo đó, nhiều sản phẩm du lịch mới đã được giới thiệu đến các công ty lữ hành Hà Nội và du khách miền Bắc với nhiều tour phong phú, dịch vụ giải trí mới và nhiều lễ hội du lịch để phục vụ du khách trong năm 2015.

Đây là chương trình mở đầu cho chuỗi các hoạt động quảng bá xúc tiến liên kết giữa 3 địa phương trong năm 2015, giúp tăng cường nguồn lực và hiệu quả nhận biết cho các hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch.

Về các chương trình cụ thể, trong năm 2015, tỉnh Quảng Nam có đến 08 tour du lịch mới, mở thêm các sản phẩm du lịch tái hiện 1,3 km đường mòn Hồ Chí Minh, cho du khách trải nghiệm con đường lịch sử huyền thoại và cảm nhận vẻ đẹp của vùng núi phía Tây. Tỉnh cũng mở thêm một bãi tắm mới Hạ Thanh ở Tam Kỳ, mở Làng sinh thái Nhân văn Lộc Yên ở huyện Tiên Phước cùng nhiều sự kiện khác.

Đối với Thừa Thiên - Huế, tỉnh không chỉ tổ chức các sự kiện du lịch, mở phố đi bộ mà còn đưa ra bốn đợt khuyến mãi trong năm 2015. Với chương trình khuyến mãi có chủ đề Huế Xưa và Nay, khách du lịch sẽ có thể mua ba tour đồng giá 1,999 triệu đồng/người cho ba ngày hai đêm khám phá Huế và ở tại khách sạn bốn sao.

Bên cạnh đó, du lịch Đà Nẵng sẽ có thêm tour đường sông, câu lạc bộ thể thao dưới nước DHC Marina, trung tâm giải trí phức hợp Helio cùng nhiều dịch vụ mới ở những khu hiện hữu như khu Làng Pháp ở Bà Nà Hills, hệ thống tàu điện trên cao ở Công viên châu Á, chợ đêm sông Hàn... Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế với với 5 đội Nam Phi, Mỹ, Ba Lan, Úc và Việt Nam cũng đang được chuẩn bị.

Trong năm 2015, ba địa phương cùng bắt tay để giới thiệu thế mạnh du lịch của vùng là du lịch biển đảo và di sản đến khách du lịch. Được biết, năm 2014, khu vực này đã đón hơn 14 triệu lượt du khách quốc tế và nội địa.

Tin bài liên quan