Huawei chính thức khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Hà Nội

Huawei chính thức khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Hà Nội

(ĐTCK) Sau một thời gian giới thiệu đa dạng các sản phẩm công nghệ đột phá đến thị trường Việt Nam và nhận được sự quan tâm lớn của người dùng, Huawei quyết định đem tất cả các dòng sản phẩm thế mạnh của mình đến với người dùng Việt Nam thông qua mô hình cửa hàng trải nghiệm Huawei đầu tiên tại Vincom Mega Mall – Times City, Hà Nội..

Sau Hà Nội, Huawei sẽ tiếp tục nhân rộng cửa hàng này đến các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước. Đây được xem là bước tiến chiến lược góp phần khẳng định cam kết gắn bó lâu dài và mong muốn phát triển bền vững của Huawei tại Việt Nam.

Cửa hàng Trải nghiệm Huawei mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới với đầy đủ các dòng sản phẩm xây dựng nên danh tiếng của Huawei, từ các sản phẩm smartphone phổ thông đến cao cấp, thiết bị đeo tay, laptop, máy tính bảng và các sản phẩm smart home. Đặc biệt, Huawei còn trưng bày siêu phẩm Huawei Mate RS Porsche Design.

Đây là sự kết hợp giữa ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của hãng sản xuất xe thể thao hạng sang của Đức - Porsche với công nghệ đột phá và kĩ thuật sản xuất hàng đầu của Huawei.  

Theo ông Henry Liu – Giám đốc điều hành, Nhóm Kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam, Việt Nam là thị trường lý tưởng đối với các thương hiệu công nghệ. Trong tương lai gần, mô hình Cửa hàng Trải nghiệm sẽ tiếp tục được nhân rộng tại Việt Nam.

Tin bài liên quan