Honda CR-V Custom concept. Ảnh: Carscoops.

Honda CR-V Custom concept. Ảnh: Carscoops.

Honda CR-V thế hệ mới sắp thêm bản thể thao

Hãng xe Nhật 'nhá hàng' CR-V với ngoại hình thể thao trước thềm triển lãm Tokyo Auto Salon diễn ra vào tháng 1/2018 tại Nhật Bản.
Honda vừa công bố hình ảnh duy nhất về CR-V Custom concept với một số thay đổi ở ngoại thất so với phiên bản hiện hành.

Ý tưởng của Honda thực hiện trên CR-V thế hệ mới được cho sớm áp dụng trên bản thương mại. Honda nhiều khả năng cung cấp thêm tùy chọn cho khách hàng đối với mẫu xe đa dụng bán chạy nhất của hãng. 

CR-V Custom sắp xuất hiện tại triển lãm ôtô, xe máy độ Tokyo Auto Salon 2018, không thay đổi nhiều so với bản tiêu chuẩn về thiết kế tổng thể. Khác biệt đến từ cản trước tạo hình mới, thể thao hơn kèm dải LED nằm ngang. Lưới tản nhiệt, la-zăng, thanh nẹp hông sơn đen. Gương chiếu hậu màu bạc. 

Honda chưa cho biết những thông tin khác về nội thất và động cơ CR-V Custom concept. Phiên bản hiện hành có hai tùy chọn động cơ: 2,4 lít và 1,5 lít tăng áp. Hộp số CVT.

Tại Việt Nam, CR-V mới cạnh tranh các đối thủ như Nissan X-Trail và Mazda CX-5. Giá mẫu xe Honda chưa có giá bán cụ thể cho năm 2018, trong khi bản cao nhất L lắp động cơ 1,5 lít công suất 188 mã lực gần 1,1 tỷ đồng.

Tin bài liên quan