Bao bảo vệ dành cho Galaxy S9.

Bao bảo vệ dành cho Galaxy S9.

Galaxy S9 lộ diện vì phụ kiện

Smartphone cao cấp sắp ra của Samsung vẫn có màn hình vô cực nhưng được bổ sung thêm camera kép như ở Note8.

Ngoài việc thêm camera kép thay thế cho camera đơn ở Galaxy S8 và S8+ hiện giờ, Galaxy S9 còn cho thấy cải tiến trong thiết kế mặt lưng. Cảm biến vân tay được đặt xuống thấp, gần với trung tâm của mặt lưng và hứa hẹn cho thao tác sử dụng thuận tiện.

Ở Galaxy Note8 và Galaxy S8 tiền nhiệm, cảm biến vân tay của Samsung bị chê bất tiện, vừa khó bấm mà cũng dễ chạm nhầm vào ống kính gây bẩn.

Dù chưa hết 2017, thông tin về Galaxy S9 đang xuất hiện ngày càng nhiều. Nguồn tin từ một báo Hàn Quốc cho hay, đội nghiên cứu sản phẩm của Samsung đã bắt đầu khởi động dự án về model kế nhiệm Galaxy S8 từ cuối tháng 3/2017.

Có nghĩa Galaxy S9 được phát triển sớm hơn 6 tháng so với lịch trình năm ngoái và ngay cả khi S8 còn chưa lên kệ. Điều này hứa hẹn sản phẩm có thể được Samsung công bố ngay vào tháng 1 hoặc 2 tới đây, thay vì chờ đển tháng 3 và tháng 4 như thông lệ.

S9 còn được cho là smartphone Galaxy đầu tiên có công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D, tương tự Face ID ở iPhone X. Bên cạnh đó nó còn được tích hợp vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 (sản xuất trên quy trình 7nm) hoặc Exynos 9810.

Tin bài liên quan