Galaxy S8 Plus so dáng cùng iPhone 7 Plus

Galaxy S8 Plus so dáng cùng iPhone 7 Plus

Smartphone của Samsung nhỏ gọn hơn hẳn đối thủ đến từ Apple dù kích thước màn hình lên đến 6,2 inch.

Nhìn từ mặt trước, màn hình kích thước 6,2 inch của Galaxy S8 Plus thu hút hơn hẳn đối thủ đến từ Apple nhờ thiết kế tràn viền và hình dáng nhỏ gọn hơn. Cả hai đều sử dụng nút Home với công nghệ cảm ứng lực, tuy nhiên, nút Home của S8 là dạng phím ảo trong khi của iPhone là dạng cảm ứng. 

S8 Plus cũng được trang bị nhiều công nghệ bảo mật hơn: phía trước là camera nhận diện khuôn mặt và bảo mật mống mắt, phía sau là cảm biến vân tay, trong khi iPhone hiện chỉ có cảm biến vân tay. Camera của S8 không còn lồi như thế hệ trước. 

 Cả iPhone 7 Plus và S8 Plus đều cho cảm giác cầm chắc chắn và dễ chịu. Tuy nhiên, S8 có bề ngang nhỏ hơn nên giúp việc cầm và sử dụng thuận tiện hơn.

 Galaxy S8 dày hơn iPhone 7 Plus khi máy có độ dày 8mm so với 7,3mm. Tuy nhiên, nhờ làm cong về hai cạnh nên khi nhìn từ cạnh qua, S8 cho cảm giác mỏng hơn.

 Samsung vẫn giữ giắc cắm tai nghe 3,5mm trên smartphone mới của mình và chuyển cổng kết nối qua USB Type C trong khi iPhone 7 Plus đã bỏ giắc cắm tai nghe.

 Cả hai đều có chuẩn chống nước IP68. S8 Plus hỗ trợ 2 sim và chỉ có một phiên bản bộ nhớ trong 64 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ trong khi iPhone 7 Plus chỉ hỗ trợ một sim và có tới 3 phiên bản bộ nhớ trong nhưng lại không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Tin bài liên quan