Ảnh được cho là Galaxy S8 Active.

Ảnh được cho là Galaxy S8 Active.

Galaxy S8 bản siêu bền, pin lớn lộ ảnh thực tế

Biến thể Active từ mẫu smartphone cao cấp nhất của Samsung có ngoại hình hầm hố và không còn màn hình cong.
Dominique Henderson, một thành viên trên diễn đàn Android Central, đã đăng ảnh và video được cho là Galaxy S8 Active, nhưng sau đó video đã được gỡ xuống.

Thiết bị mới của Samsung trông rất giống Galaxy S8 và S8 Plus. Tuy nhiên S8 Active không có màn hình cong 3D dù vẫn dùng tấm nền siêu rộng tỷ lệ 18,5:9.

Tương tự các smartphone khác thuộc dòng Active, S8 Active được bọc trong khung kim loại, bốn góc là polycarbonate có khả năng chống va đập. Viền máy cũng dày hơn để tăng khả năng bảo vệ màn hình và các kinh kiện bên trong.

Galaxy S8 bản siêu bền, pin lớn lộ ảnh thực tế ảnh 1

Galaxy S8 Active dự kiến được trang bị viên pin 4.000 mAh, nhiều hơn so với dung lượng 3.500 mAh của S8 Plus hay 3.000 mAh trên Galaxy S8. Năm ngoái, Galaxy S7 Active cũng sở hữu pin 4.000 mAh.

Smartphone mới của Samsung có thể thiếu một số tính năng độc đáo như các máy Active trước đây. Chẳng hạn, Galaxy S8 Active sẽ không có chế độ Aqua để chụp ảnh và quay video dưới nước.

Galaxy S8 bản siêu bền, pin lớn lộ ảnh thực tế ảnh 2

Hiện chưa có thông tin về thời gian cũng như giá bán của sản phẩm. Theo truyền thống, S8 Active có thể chỉ được phân phối tại một số thị trường nhất định. 

Tin bài liên quan