Galaxy Note8 xách tay ồ ạt về VN

Galaxy Note8 xách tay ồ ạt về VN

Galaxy Note8 xách tay về Việt Nam, giá bán cao hơn hàng chính hãng

 Đến thời điểm này, Galaxy Note8 xách tay đã về VN với số lượng khá nhiều, đủ màu sắc. Tuy nhiên, giá bán của sản phẩm này được bán ngang ngửa với giá chính hãng, rơi vào khoảng 21,98 triệu đồng, có phiên bản màu xanh cao hơn đến 500 ngàn đồng.

Giá bán cao bởi sức mua lớn

Theo các cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng xách tay tại TPHCM cho biết, nguồn hàng Galaxy Note8 hiện đang về VN khá nhiều.

Hầu như có xuất xứ từ Hàn Quốc, phiên bản thuộc nhà mạng và hỗ trợ 1 SIM, thay vì 2 SIM như phiên bản chính hãng bán tại VN. Giá bán của sản phẩm này cũng đang rao ở mức khá cao lên đến 21,98 triệu đồng dành cho phiên bản màu đen, tức rẻ hơn chỉ 500 ngàn đồng so với giá chính hãng.

Trong khi đó, màu sắc xanh và tím được chào bán ở mức 22,98 triệu đồng, tức cao hơn 500 ngàn đồng so với hàng chính hãng. Mặc dù giá khá cao nhưng sức mua sản phẩm xách tay này cũng không hề hạ nhiệt mà đang tăng lên.

Ông Huy Cảnh, giám đốc hệ thống Huca Mobile cho biết, hiện giá sản phẩm này định hình cũng khá cao bởi giá nhập đầu vào vẫn ở mức cao.

Điều này phản ánh đúng thực tế khi nguồn cung chưa thật quá nhiều, trong khi nhiều thị trường giành nhau máy để bán khiến cho giá cũng tăng lên.

Tại Việt Nam, đến 29/9, Note8 chính hãng mới chính thức đến tay người dùng nên trong giai đoạn này, nhiều người không chờ đợi được đã quyết định lựa chọn hàng xách tay.

Ông Nguyễn Đạt, điều hành Di Động Việt cũng nhìn nhận, năm nay Note8 đã có sự thay đổi khá lớn, thỏa mãn được sự mong đợi của người dùng nên nhận được sự quan tâm rất lớn là điều hiển nhiên.

Một lý do khác giúp cho nguồn hàng này đang “hot” tại VN, theo các cửa hàng xách tay, các mẫu Note8 xách tay về VN đợt này có thêm màu xanh và màu tím.

Galaxy Note8 xách tay về Việt Nam, giá bán cao hơn hàng chính hãng ảnh 1

 Galaxy Note8 phiên bản 256 GB

Hai màu sắc này chưa được Samsung Vina bán chính thức trong đợt đầu tiên nên nhiều người yêu thích màu sắc này đã lựa chọn nguồn hàng xách tay mà không chờ đợi.

Do đó, trong khoảng từ nay đến cuối tháng 9, nhiều cửa hàng bán xách tay cũng nhận định, giá xách tay phiên bản này cũng khó có sự thay đổi.

Dù vậy, các cửa hàng cũng đưa lời khuyên, hàng Note8 xách tay chỉ 1 SIM và không nhận được bảo hành chính hãng tại VN. Người dùng nếu thực sự có nhu cầu mua sắm phải cân nhắc thật kỹ. Việc bảo hành chỉ được hỗ trợ bởi các cửa hàng bán ra.

Ngoài phiên bản 64 GB, những mẫu Galaxy Note8 phiên bản 256 xách tay cũng đã bắt đầu về VN với số lượng nhiều hơn.

Giá sản phẩm này được chào bán ở mức 25,98 triệu đồng, một mức giá không hề rẻ. Samsung Vina cũng chưa công bố sẽ bán ra mẫu sản phẩm này tại VN.

Galaxy Note8 chính hãng cũng “cháy hàng”

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm vừa qua, Samsung Vina cũng cho biết, hãng đã nhận được hơn 15.000 đơn đặt hàng từ phía người tiêu dùng. Đây là một con số thể hiện tốc độ đặt hàng trước nhanh nhất từ trước đến giờ của các dòng Note trước đây.

Ghi nhận từ nhà bán lẻ Thế giới Di động, đến thời điểm này họ đã nhận cọc hơn 5.000 người mua Note8 và giao hàng vào ngày 29/9.

Đại diện nhà bán lẻ này cũng cho biết, lượng người quan tâm sản phẩm này hiện rất lớn và đang gấp rút chuẩn bị nguồn hàng để chuyển đến tay người dùng trong ngày mở bán sắp tới. Hứa hẹn sẽ tạo nên một kỷ lục mới trong ngày mở bán chính thức.

Galaxy Note8 xách tay về Việt Nam, giá bán cao hơn hàng chính hãng ảnh 2

Nhà bán lẻ FPT Shop cũng cho biết, đã có hơn 5.000 khách đặt hàng và gần 3000 khách đã cọc tiền. Đây được xem là con số khá cao. Dự kiến dòng sản phẩm này sẽ “cháy hàng” khi đến tay người tiêu dùng trong ngày mở bán đầu tiên.

Một số nhà bán lẻ nhỏ khác như Di động Việt, Hnam mobile, CellphoneS… cũng cho biết, số lượng người đặt cọc sản phẩm này hiện đang tăng lên từng ngày và từ khi đặt bàn trải nghiệm, nhiều khách hàng đến trải nghiệm nhiều hơn.

Các nhà bán lẻ đều hy vọng Galaxy Note8 sẽ tạo nên một mùa mua sắm sôi động, vốn đã khá im lìm trong vài tháng qua.

Hiện giá bán chính hãng của Note8 được chào bán ở mức 22,49 triệu đồng, dành cho 2 màu sắc chính là vàng và đen.

Tin bài liên quan