Ảnh phác thảo Ford Ranger Raptor 2019. Ảnh: Drivemag.

Ảnh phác thảo Ford Ranger Raptor 2019. Ảnh: Drivemag.

Ford Ranger Raptor - đàn em F-150 sắp ra mắt

Phiên bản thuần chất off-road của Ford Ranger dự kiến trình làng tại Thái Lan vào 7/2 tới.
Sau khi mang Ranger về Mỹ và ra mắt thế hệ mới hồi giữa tháng 1/2018, Ford tiếp tục giới thiệu phiên bản mạnh nhất của dòng bán tải cỡ trung này. Thái Lan là nơi Ranger Raptor lộ diện vào 7/2 trước thềm triển lãm Bangkok Motor Show 2018.

Video vừa công bố từ nhà sản xuất chưa cho thấy thiết kế cụ thể của Ford Ranger Raptor. Kỳ vọng lớn hơn cả từ khách hàng là khả năng off-road ở những địa hình đồi núi, cát, bùn của mẫu xe mới phần nào thể hiện. Bên cạnh đó là hiệu suất động cơ thừa hưởng những điểm mạnh của đàn anh F-150.

Ford chưa công bố thông tin nào về trang bị và thông số kỹ thuật của Ranger Raptor mới. Nhiều dự đoán cho rằng, tại thị trường châu Á Thái Bình Dương hay châu Âu, mẫu xe mới có thể trang bị động cơ diesel EcoBlue tăng áp, hộp số tự động 10 cấp. Đối thủ chính của Ford Ranger Raptor là người đồng hương Chevrolet Colorado ZR2.

Với phiên bản Ranger Raptor, Ford cho thấy định hướng đầu tư cho dòng bán tải và SUV đang là xu hướng trên thế giới. Đây cũng là thế mạnh của hãng xe Mỹ khi phân khúc sedan dần thoái trào. Các sản phẩm xe đa dụng và bán tải thiết kế nam tính, nhiều công nghệ giúp Ford thể hiện ưu thế so với các đối thủ.

Tin bài liên quan