Biểu tượng điện thoại cho biết bạn có thể thực hiện cuộc gọi nhóm.

Biểu tượng điện thoại cho biết bạn có thể thực hiện cuộc gọi nhóm.

Facebook Messenger thử nghiệm tính năng gọi nhóm trên PC

Người dùng được chọn thử nghiệm tính năng gọi nhóm sẽ có thêm biểu tượng hình điện thoại trong phần trò chuyện với những người khác.

Facebook đã ra mắt tính năng trò chuyện trong nhóm trên phiên bản Android và iOS từ hồi tháng 4 nhưng phiên bản PC đến nay mới bắt đầu được thử nghiệm, theo phát hiện của TechCrunch.

Để kiểm tra xem mình có được chọn thử nghiệm hay không, mở một trong các nhóm chat lên và tìm kiếm biểu tượng hình chiếc điện thoại nằm phía trên bên phải của hộp tin nhắn. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng đó, người dùng có thể mời bạn bè tham gia một một cuộc gọi với nhiều người.

Tính năng gọi nhóm trên thực tế đã phổ biến ở nhiều phần mềm khác như Skype, Snapchat... nhưng với lợi thế về lượng người dùng, động thái mới của Facebook vẫn hứa hẹn mang lại sức hút không nhỏ.

Facebook Messenger thử nghiệm tính năng gọi nhóm trên PC ảnh 1

 Ứng dụng Houseparty đang tạo nên trào lưu mới trong giới trẻ.

Mang tác dụng điều phối các cuộc gọi đông người, dành cho gia đình và bạn bè, tuy nhiên vấn đề tính năng này có thể đáp ứng được tối đa bao nhiêu người cùng lúc mới là điều cốt yếu.

Cũng có tính năng tương tự, Houseparty, ứng dụng video call có khả năng chia màn hình ra 8 phần để tất cả mọi người cùng nhìn thấy và trò chuyện cùng lúc đang được cộng đồng quan tâm một cách đặc biệt thời gian gần đây.

Tuần trước, ứng dụng này đã vươn lên vị trí thứ 4 trong danh sách các ứng dụng trò chuyện trên iOS và nhận 50 triệu USD từ nhà đầu tư Sequoia.

Tin bài liên quan