Đông Phong - Trung Quốc chính thức gia nhập thị trường ô tô Việt Nam

Đông Phong - Trung Quốc chính thức gia nhập thị trường ô tô Việt Nam

(ĐTCK) Tại Triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam thường niên năm 2017 (VIMS) vừa được khai mạc tại  TP. HCM, Tập đoàn Ô tô Đông Phong-Trung Quốc lần đầu tiên mang đến triển lãm 11 sản phẩm xe hơi chất lượng cao của mình.

Đó là các mẫu Joyear S50, Joyear X5, Joyear XV, Joyear X6, CM7, F600, S500, Kinland Tractor KL, Kinland Dumper KC, xe tải nhẹ DongFeng Light Truck Captain N và serie xe DongFeng Station Wagon Lotus. Với những mẫu xe khỏe khoắn, sang trọng, Đông Phong đã chính thức gia nhập thị trường ô tô Việt Nam. 

Đại diện Tập đoàn Đông Phong cho biết, Việt Nam được xem là một trong những thị trường xuất khẩu trọng điểm của các sản phẩm ô tô Trung Quốc với tiềm năng thị trường khổng lồ.

Sau nhiều năm nỗ lực và duy trì hoạt động, đến nay Tập đoàn Ô tô Đông Phong đã giành được sự công nhận của người dùng Việt Nam với những sản phẩm xe chất lượng tin cậy và ổn định, mẫu mã đẹp và giá thành cạnh tranh.

Hệ thống mạng lưới dịch vụ toàn diện có khả năng cung ứng phụ tùng cũng như dịch vụ hỗ trợ chỉ trong vòng 24 giờ, đảm bảo hoàn tất hoạt động bảo trì chỉ trong vòng 48 giờ.

Tập đoàn Ô tô Đông Phong hy vọng VIMS 2017 sẽ là đòn bẩy giúp hãng thâm nhập thị trường Việt Nam.

Tin bài liên quan