Doanh số Galaxy S7 vượt mốc 55 triệu máy

Doanh số Galaxy S7 vượt mốc 55 triệu máy

Bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge vẫn là dòng smartphone ăn khách nhất của Samsung khi có hơn 55 triệu máy bán ra toàn cầu chỉ sau một năm.
Dù bộ đôi Galaxy S8 và S8+ đã có mặt trên thị trường, Samsung vẫn đón nhận tin vui đến với dòng smartphone cao cấp tiền nhiệm S7 và S7 edge.
Theo hãng thông kê thị trường, Strategy Analytics, đã có hơn 55 triệu máy Galaxy S7 và S7 edge được bán ra trên toàn cầu trong hơn một năm qua, tính từ tháng 3/2017. Đây là con số tiêu thụ kỷ lục một năm trong lịch sử smartphone cao cấp Galaxy. 

Tuy nhiên, kỷ lục này có thể sớm bị bộ đôi Galaxy S8 thế hệ mới phá ở thời gian tới. Bộ đôi này đã có 1 triệu máy đặt hàng chỉ trong tuần đầu tiên, cao hơn 5 lần so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi S7 và S7 edge đạt doanh số 7,2 triệu máy trong quý đầu tiên lên kệ. 

Dù gặp sự cố với Note 7 trong năm ngoái, báo cáo của Strategy Analytics cho thấy hãng Hàn Quốc vẫn sở hữu quý kinh doanh rất thành công trong mảng smartphone đầu năm nay.

Ba tháng đầu năm nay Samsung đã tiêu thụ 92,8 triệu điện thoại trong đó có 80 triệu smartphone. Riêng thị trường điện thoại thông minh, tên tuổi này chiếm thị phần tới 23% của quý I.

Tại Việt Nam, Galaxy S7 edge đang được bán ra với giá 15,5 triệu đồng. Trong khi S8 và S8+ chuẩn bị lên kệ với giá 18,5 và 20,5 triệu đồng.

Tin bài liên quan