Coca-Cola ra mắt sản phẩm mới

(ĐTCK) Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam vừa giới thiệu sản phẩm Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất mới lạ. Sản phẩm này lần đầu tiên được Coca-Cola ra mắt tại thị trường Việt Nam, sau thị trường Úc và Nhật.
Coca-Cola ra mắt sản phẩm mới

Công ty cho biết, sản phẩm mới là sự kết hợp sáng tạo và độc đáo giữa hương vị Coca-Cola thơm ngon tràn đầy hứng khởi cùng cà phê nguyên chất, thức uống vốn là thói quen và nay đã trở thành nét văn hóa trong đời sống người Việt. Sự ra đời của sản phẩm này một lần nữa khẳng định cam kết của Coca- Cola trong việc không ngừng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu, khẩu vị, chế độ dinh dưỡng và phong cách sống đa dạng của người dùng.

Bà Phạm Nhã Uyên, Giám đốc Tiếp thị Coca-Cola khu vực Đông Dương chia sẻ, với mục tiêu trở thành thương hiệu nước giải khát dành cho mọi người, bên cạnh việc đưa ra những trải nghiệm khẩu vị mới lạ, Coca-Cola đã đồng thời tiến hành cắt giảm lượng đường và calories trên rất nhiều sản phẩm, cải tiến công thức sản phẩm, bổ sung nhiều tính năng mới, giới thiệu các sản phẩm mới đa dạng, sản phẩm có dung tích nhỏ, thông tin dinh dưỡng rõ ràng.

Tin bài liên quan