Các đường bay đi, đến Đài Loan và Hồng Kông của Vietjet khai thác bình thường

Các đường bay đi, đến Đài Loan và Hồng Kông của Vietjet khai thác bình thường

(ĐTCK) Theo diễn biến tình hình dịch Corona, Hãng hàng không Vietjet thông báo dừng tất cả các chuyến bay đi/đến Trung Quốc đại lục từ ngày 1/2/2020. Tuy nhiên, tất cả các đường bay quốc tế khác, kể cả đường bay đến Hồng Kông (Trung Quốc) và Đài Loan (Trung Quốc) vẫn khai thác bình thường.

Vietjet cho biết, hãng đã và đang phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng, y tế, cảng hàng không... chủ động thực hiện các quy trình khai thác theo chuẩn mực quốc tế cao nhất, các khuyến cáo của IATA, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) và các nhà chức trách trong công tác kiểm soát dịch Corona, đảm bảo an toàn cao nhất cho tổ bay và hành khách.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Tin bài liên quan