Chiếc Chiron Super Sport 300+ - Ảnh: BUGATTI

Chiếc Chiron Super Sport 300+ - Ảnh: BUGATTI

Bugatti bán sạch 30 siêu xe Chiron chỉ sau buổi tiệc đêm

Hãng xe sang thể thao Bugatti chỉ mất một buổi tối để bán hết 30 chiếc siêu xe Chiron Super Sport 300+, giá mỗi chiếc khoảng 3,9 triệu USD.

Chiếc Chiron được nhắc đến đã đạt kỷ lục gần 490 km/h trong đợt chạy thử vào tháng 8.

Tại một bữa tiệc tối thứ Bảy (7/9) tại Molsheim, Pháp, trước triển lãm Frankfurt Motor Show tuần này, CEO của Bugatti Stephan Winkelmann đã công bố kế hoạch sản xuất 30 chiếc Chiron. Ông Winkelmann cũng chính thức nhận đơn hàng cho mẫu xe này, trừ 3-4 chiếc đã được đặt trước đó.

Theo Bloomberg, chiếc siêu xe thể thao Chiron Super Sport 300+ có một số điều chỉnh và dài hơn 20 cm. Tuy nhiên, ông Winkelmann cho biết ý tưởng sản xuất phiên bản xe điện của chiếc Chiron hiện vẫn chưa thể thực hiện. Bugatti đang tìm kiếm nguồn tài trợ cho phiên bản tiếp theo.

"Động cơ đốt trong vẫn cần được đầu tư nhiều thời gian hơn", ông nói thêm.

Ngoài ra, CEO của Bugatti cũng đề cập đến ý tưởng hội tụ các dòng xe hạng sang của Volkswagen về một nhà, như Bugatti, Lamborghini, Bentley, Ducati và Porsche.

Dù vậy, ông từ chối trả lời về khả năng Bugatti sẽ phát hành cổ phiếu ra công chúng (IPO), cho rằng điều đó không thuộc quyền hạn của mình.

"Nếu chúng tôi kết hợp những thương hiệu này với nhau, đó sẽ trở thành một điểm độc đáo trong ngành xe hơi", ông Winkelmann nhận định.

Bugatti Automobiles S.A.S. là thương hiệu xe hơi của Pháp ở Molsheim, Pháp. Hiện nay, công ty thuộc sở hữu của tập đoàn Volkswagen, và đã trở thành thương hiệu xe hơi thể thao nổi tiếng.

Tin bài liên quan