Bộ điều khiển mới của Microchip được sử dụng trên màn hình ô tô

Bộ điều khiển mới của Microchip được sử dụng trên màn hình ô tô

(ĐTCK) Dù kích thước màn hình cảm ứng trong ô tô ngày càng lớn hơn, người dùng vẫn muốn có trải nghiệm cảm ứng giống như trên điện thoại di động. 
Tuy nhiên, màn hình trong ô tô sẽ phải đáp ứng những yêu cầu kiểm tra nghiêm ngặt về lực tác động và độ rung, do đó việc trang bị lớp kính phủ màn hình dày hơn, có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của giao diện cảm ứng. Màn hình lớn hơn cũng có nhiều khả năng cản trở tần số AM của radio và các hệ thống truy cập ô tô. Những yếu tố này trở thành thách thức lớn trong việc thiết kế hệ thống cảm ứng điện dung hiện đại cho ô tô.
Dòng sản phẩm điều khiển màn hình cảm ứng maXTouch đơn chip mới của Microchip Technology Inc. xuất hiện trên thị trường gần đây được thiết kế để giải quyết những vấn đề này cho các màn hình có kích thước lên tới 20 inch.
MXT2912TD-A, với gần 3.000 nút nhận diện cảm ứng, và MXT2113TD-A, hỗ trợ hơn 2.000 nút, mang đến cho người dùng trải nghiệm màn hình cảm ứng mà họ muốn ngay trong xe. Các thiết bị mới này dựa trên công nghệ màn hình cảm ứng maXTouch hiện hành của Microchip, được các nhà sản xuất trên toàn thế giới áp dụng rộng rãi.
Các giải pháp mới nhất của Microchip mang đến không chỉ khả năng kháng nhiễu vượt trội để đáp ứng các yêu cầu của màn hình cảm ứng dày, mà còn hỗ trợ cảm ứng đa điểm qua găng tay dày và khi có hơi ẩm trên màn hình.
Tin bài liên quan