Bikini Vietjet nóng bỏng tái xuất cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam

Bikini Vietjet nóng bỏng tái xuất cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam

(ĐTCK) Vietjet đồng hành cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 với nhiều hoạt động thú vị như: Tất cả các người đẹp và Ban tổ chức di chuyển trên tàu bay Vietjet đến với thành phố biển Nha Trang từ Hà Nội và TP. HCM, tân Hoa hậu Hoàn Vũ sẽ được mời tham gia sự kiện trên tàu bay Vietjet và bay miễn phí 1 năm cùng Hãng…

Ngày 1/10/2015 tới, 45 người đẹp đã được tuyển chọn để đi vào vòng chung kết sẽ thỏa sức khoe sắc vóc trong những bộ bikini Vietjet quyến rũ trong phần thi Người đẹp biển.

Đây là một trong những phần thi được mong đợi, hứa hẹn mang đến những màn trình diễn “đốt mắt” người xem. Giải thưởng cho Người đẹp biển sẽ là 01 năm bay miễn phí trên tất cả các chặng nội địa do Vietjet khai thác, cùng với 20 triệu đồng tiền mặt.

Bên cạnh đó, Vietjet cũng dành phần thưởng cho Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 với 01 năm bay miễn phí trên tất cả các chặng nội địa và quốc tế do Vietjet khai thác và được mời tham gia các sự kiện trên tàu bay Vietjet.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hãng không chỉ vận chuyển hàng không mà còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.

Chỉ sau hơn 3 năm hoạt động, Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 27 tàu bay A320 và A321, thực hiện 180 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 15 triệu lượt hành khách, với hơn 33 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.

Tin bài liên quan