Bay TP.HCM – Thanh Hóa giá chỉ từ 0 đồng cùng Vietjet

Bay TP.HCM – Thanh Hóa giá chỉ từ 0 đồng cùng Vietjet

(ĐTCK) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và du khách đến với xứ Thanh, Vietjet mở đường bay hàng ngày giữa TP.HCM – Thanh Hóa. Chào mừng đường bay mới sẽ cất cánh vào ngày 25/11/2014, Vietjet khuyến mãi 2000 vé giá chỉ từ 0 đồng trong 3 ngày vàng 6, 7 & 8/11/2014. 

 

Thanh Hoá được biết đến với nhiều danh lam thắng cảnh hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, đây còn là vùng đất nổi tiếng với lịch sử hào hùng, những nét đẹp văn hóa và nhiều di tích độc đáo. Việc Vietjet mở đường bay TP.HCM – Thanh Hóa không chỉ giúp cho người dân và du khách có thêm chọn lựa về các dịch vụ bay với giá tiết kiện mà còn góp phần giới thiệu những nét đẹp của Thanh Hóa nói riêng và Việt Nam nói chung đến với đông đảo du khách quốc tế.

Ông Desmond Lin – Giám đốc Phát triển Kinh doanh Vietjet chia sẻ: “Nhu cầu di chuyển giữa TP.HCM – Thanh Hóa ngày càng tăng cao. Ngoài các nhu cầu đi du lịch, lượng hành khách đi làm ăn, kinh doanh giữa hai điểm đến cũng chiếm tỷ lệ đáng kể. Đặc biệt, trong dịp cao điểm Tết sắp đến, đường bay mới của Vietjet sẽ là giải pháp đi lại tiết kiệm cho người dân Thanh Hóa làm ăn tại TP.HCM về quê sum họp gia đình”

Tin bài liên quan