iPhone năm sau hứa hẹn có nhiều thay đổi.

iPhone năm sau hứa hẹn có nhiều thay đổi.

Apple có thể làm iPhone màn hình cong giống Samsung

Một trong ba mẫu iPhone ra mắt năm sau được cho sở hữu màn hình cong tràn hai viền giống kiểu Galaxy S7 edge và Galaxy Note 7.
Theo Nikkei Asian Review, Apple sẽ tung ra ba mẫu iPhone vào năm 2017, đánh dấu 10 năm smartphone này tung hoành trên thị trường. Trong đó, ngoài hai phiên bản màn hình 4,7 inch và 5,5 inch như Apple vẫn duy trì trong hai năm qua, hãng còn tung ra một bản cao cấp hơn với màn hình 5,5 inch hoặc lớn hơn có thiết kế cong tràn về hai cạnh viền.

Những miêu tả trên cho thấy iPhone thế hệ mới nhiều khả năng có thiết kế giống smartphone màn hình cong của Samsung là S6 edge, S7 edge hay mới nhất là Note 7. Thậm chí, Nikkei cho rằng Samsung chính là nhà cung cấp màn hình cho iPhone thế hệ mới. Khác với thế hệ trước, iPhone cao cấp năm sau của Apple được cho là chuyển sang dùng tấm nền màn hình OLED thay vì LCD IPS.

Trong khi đó, để tạo bất ngờ cho năm sau, năm nay Apple chỉ giới thiệu hai mẫu iPhone thường và Plus như truyền thống. Hãng tinBloomberg mới đây xác nhận sẽ chỉ có iPhone 7 4,7 inch và iPhone 7 Plus 5,5 inch trình làng trong sự kiện diễn ra đầu tháng 9.

Điểm có thể gây chú ý là iPhone 7 Plus được trang bị hệ thống camera kép, thay vì camera đơn. Ngoài ra, jack tai nghe được loại bỏ và phím Home ở mặt trước chỉ hỗ trợ cảm ứng, không còn là phím bấm vật lý. 

Tin bài liên quan