Abbott bổ sung dòng sữa hỗ trợ sức khỏe cơ cho người lớn tuổi tại thị trường Việt Nam

Abbott bổ sung dòng sữa hỗ trợ sức khỏe cơ cho người lớn tuổi tại thị trường Việt Nam

(ĐTCK) Abbott vừa cho ra mắt tại thị trường Việt Nam sản phẩm Ensure Gold mới với thành phần dinh dưỡng HMB giúp hỗ trợ sức khỏe cơ cho người lớn tuổi.

Theo một nghiên cứu, bắt đầu ở độ tuổi 40 trở đi, người lớn có thể tự nhiên mất đến 8% khối cơ mỗi thập kỷ và sau tuổi 70, tỷ lệ đó có thể tăng gấp đôi lên đến 15%.

Ngoài ra, mất cơ sẽ trở nên nghiêm trọng hơn do suy dinh dưỡng, không thường xuyên hoạt động, bệnh tật hoặc có thể phát sinh những vấn đề nghiêm trọng về sức khoẻ.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng mất 10% cơ có thể dẫn đến suy giảm khả năng miễn dịch và tăng nguy cơ nhiễm trùng trong khi mất 20% cơ có thể gây suy yếu, làm mỏng da và giảm khả năng làm lành vết thương.

Theo bà Low Yen Ling, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển của Trung tâm dinh dưỡng Abbott châu Á - Thái Bình Dương, với một chế độ dinh dưỡng hợp lý, thì việc làm chậm lại hoặc đảo ngược quá trình mất cơ là có thể. Điều quan trọng là phải chăm sóc sức khoẻ khối cơ khi tuổi ngày càng cao bằng cách đáp ứng đủ lượng chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể đặc biệt là protein và vitamin D.

Tuy nhiên, trong thực tế, đa số người lớn tuổi không đáp ứng đủ các dưỡng chất cần thiết hàng ngày để có một cuộc sống khỏe mạnh và năng động. Điều này có tác động rất lớn đến sức khoẻ và năng lượng sống của mỗi người, hoặc thậm chí là ảnh hưởng đến khả năng phục hồi khi bị bệnh hoặc bị thương.

Đây cũng chính là lý do Abbott nghiên cứu về thành phần HMB để giúp hỗ trợ sức khỏe cơ. Được biết, Ensure Gold mới bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, với công thức khoa học bao gồm HMB, hỗn hợp 3 loại protein, canxi, vitamin D, 28 loại vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp cải thiện sức khỏe trong vòng 8 tuần. HMB cũng đã được chứng minh là có tác dụng hỗ trợ cho sức khỏe cơ….

Tin bài liên quan