5 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 4

5 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 4

Tháng này, nhiều mẫu smartphone thuộc phân khúc trung cao cấp với cấu hình mạnh, giá tốt sẽ lên kệ.

Oppo F3 Plus

Smartphone chuyên selfie của Oppo được bán ra ngay đầu tháng 4. Đây là model đầu tiên của hãng được trang bị camera kép phía trước.
F3 Plus được nâng kích thước màn hình thêm 0,5 inch, đạt mức 6 inch, độ phân giải vẫn giữ nguyên ở mức Full HD. Hãng cũng chuyển sang sử dụng tấm nền IPS cho màu sắc trong trẻo và trung thực hơn. 

Vẫn tập trung vào tính năng selfie nên máy được trang bị camera kép ở mặt trước, một có độ phân giải 16 megapixel và một là 8 megapixel nhưng hoạt động độc lập giống camera sau của iPhone hay LG V20.

5 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 4 ảnh 1

Trong đó, một camera có góc chụp lên tới 120 độ với ống kính 6 thành phần giúp giữ được chất lượng hình ảnh chụp ra. Camera sau ít lồi hơn nhưng độ phân giải được nâng lên 16 megapixel, ống kính khẩu độ f/1.7 nhỏ nhất hiện nay, sử dụng cảm biến IMX398 của Sony hỗ trợ tính năng lấy nét. 

Sony Xperia XZs

Đây bản nâng cấp từ thế hệ XZ ra mắt cuối năm ngoái với ngoại hình giống hệt. Thậm chí, màn hình vẫn có độ phân giải Full HD với kích thước 5,2 inch. Điểm khác biệt so với thế hệ trước là máy có camera lồi và màu xanh Ice Blue thay vì Forest Blue.

5 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 4 ảnh 2

Điểm nổi bật của sản phẩm là hệ thống camera Motion Eye giống trên đàn anh XZ Premium. Camera này có độ phân giải 19 megapixel với khả năng quay phim slow motion lên đến 960 khung hình mỗi giây nhờ được tích hợp bộ nhớ đệm lên trên cảm biến ảnh cùng tính năng chống rung 5 trục ở cả camera trước và sau.

Samsung C9 Pro

Đây là một trong những smartphone có màn hình lớn nhất của Samsung tại Việt Nam khi sử dụng màn hình SuperAMOLED kích thước 6 inch độ phân giải Full HD.

Tương tự đàn anh Galaxy A 2017, C9 Pro được trang bị camera trước và sau cùng độ phân giải 16 megapixel, ống kính độ mở f/1.9. Tuy nhiên, camera sau không hỗ trợ chống rung quang học mà chỉ hỗ trợ lấy nét theo pha.

5 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 4 ảnh 3

Điểm đáng chú ý của sản phẩm là RAM lên đến 6GB trong khi hầu hết các mẫu Android cao và trung cấp ở Việt Nam hiện đều dừng ở mức RAM 4GB. Do được ra mắt thị trường thế giới từ năm ngoái nên C9 Pro vẫn chạy Android 6.0 thay vì Android 7 giống trên các smartphone mới ra mắt năm nay.

Lenovo Moto M

Smartphone tầm trung của Lenovo có vỏ kim loại nguyên khối với mặt lưng được bo tròn giúp cầm chắc tay hơn. Bên cạnh đó model này được phủ một lớp Nano giúp chống nước nhẹ khi bị đổ nước hay trời mưa nhỏ. Với giá bán 6,99 triệu đồng, Moto M là đối thủ của Oppo F1S 2017 và Huawei GR5 2017.

5 smartphone đáng chú ý bán ra trong tháng 4 ảnh 4

Máy sử dụng màn hình kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD. Camera sau độ phân giải 16 megapixel sử dụng đèn flash kép CCT tự động điều chỉnh. Camera trước có độ phân giải 8 megapixel hỗ trợ chế độ làm đẹp khuôn mặt và các bộ lọc màu. 

Xiaomi Redmi Note 4

Sản phẩm được trang bị màn hình kích cỡ 5,5 inch, độ phân giải Full HD và sử dụng kính cong 2,5D. Vỏ máy được làm bằng kim loại nguyên khối, so với thế hệ trước, Redmi Note 4 được làm liền mạch hơn. Cảm biến vân tay vẫn nằm ngay dưới camera chính 13 megapixel và đèn flash kép.

Tin bài liên quan