VietBank khai trương đồng loạt 11 phòng giao dịch

VietBank khai trương đồng loạt 11 phòng giao dịch

(ĐTCK) Chỉ trong tháng 6, VietBank đã tiến hành khai trương đồng loạt 11 phòng giao dịch tại các thành phố: Hà Nội, Nha Trang, Vũng Tàu.
Cụ thể, VietBank sẽ tiến hành khai trương 2 trụ sở mới VietBank Phố Vọng và VietBank Hoàng Văn Thái tại Hà Nội vào ngày 14/6 và 29/6.
Ngày 15/6, VietBank đồng loạt khai trương 9 phòng giao dịch tại Hà Nội, Nha Trang và Vũng Tàu là VietBank Đền Lừ, VietBank Lạc Trung, VietBank Hà Đông, VietBank Minh Khai, VietBank Láng Hạ, VietBank Kim Mã, VietBank Đội Cấn, VietBank Vĩnh Phước, VietBank Đông Xuyên.
Các Phòng giao dịch mới của VietBank sẽ hoạt động với đầy đủ các nghiệp vụ tài chính - ngân hàng như huy động tiền gửi; cấp tín dụng (cho vay, bảo lãnh và các hình thức cấp tín dụng khác); các dịch vụ thanh toán/chuyển tiền trong và ngoài nước; kinh doanh ngoại hối; nhận/chuyển tiền Western Union và các dịch vụ khác theo quy định của Ngân hàng Nhà nước.
Việc nâng cấp và mở rộng mạng lưới không ngừng của VietBank minh chứng cho sự phát triển vững mạnh, khẳng định tính hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, góp phần nâng cao vị thế và thương hiệu của VietBank.
Nhân dịp khai trương các phòng giao dịch, VietBank dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng đến giao dịch.
Tin bài liên quan