VIB triển khai gói vay ưu đãi bất động sản

VIB triển khai gói vay ưu đãi bất động sản

(ĐTCK) Từ ngày 28/5, Ngân hàng Quốc tế (VIB) triển khai gói vay tín dụng ưu đãi bất động sản 1.000 tỷ đồng với lãi suất 14,2%/năm trong 3 tháng đầu, dành cho các khách hàng có nhu cầu vay mua, xây dựng, sửa chữa nhà.

Đây là mức lãi suất tín dụng bất động sản rất tốt trên thị trường hiện nay. Gói tín dụng này có hạn mức cho vay tối đa lên tới 90% giá trị tài sản thế chấp và thời hạn vay tối đa là 180 tháng. VIB dự kiến triển khai gói vay ưu đãi này đến hết ngày 31/7/2012 hoặc đến khi giải ngân hết.

Ông Richard Harris, Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ của VIB cho biết: “VIB triển khai chương trình này nhằm giúp khách hàng có thể tiếp cận các khoản vay tốt hơn và giảm bớt gánh nặng lãi suất cho khách hàng. Đây cũng là minh chứng cho cam kết của VIB trong việc hỗ trợ khách hàng có được không gian sống tốt hơn, ủng hộ các nỗ lực của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trong việc giảm lạm phát và lãi suất vay tại Việt Nam.” Thông tin chi tiết về gói tín dụng hỗ trợ, có thể liên hệ tổng đài 84.4.62.58.58.58 hoặc truy cập vào www.vib.com.vn