Tối đa hóa lợi nhuận với “Tài khoản thông minh”

(ĐTCK-online) Nhằm đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi ngày càng cao của khách hàng, các ngân hàng đang từng bước đa dạng hóa sản phẩm, nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho khách hàng.

Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường tài chính - ngân hàng cạnh tranh gay gắt như hiện nay, thì việc đưa ra các giải pháp để tối đa hóa lợi nhuận cho khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm là giải pháp tốt nhất để chiếm lĩnh thị phần. Thấu hiểu được điều này, Ngân hàng Phương Đông (OCB) không ngừng nỗ lực để đưa ra các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, với mong muốn làm hài lòng các "thượng đế" của mình.

Để cải tiến sản phẩm tiền gửi thanh toán truyền thống theo hướng gia tăng tiện ích và quyền lợi vượt trội đến khách hàng, kể từ ngày 24/2/2011, OCB chính thức triển khai trên toàn hệ thống sản phẩm "Tài khoản thông minh" dành cho các khách hàng cá nhân.

"Tài khoản thông minh" có nhiều tính năng ưu việt như: lãi suất được xem là mức cao nhất trên thị trường dành cho tiền gửi thanh toán. Không những được hưởng lãi suất cao, khách hàng còn được miễn phí phát hành thẻ ATM, miễn phí các giao dịch nộp tiền/chuyển tiền trong nước trong cùng hệ thống OCB. Đồng thời, khách hàng được giảm 10% phí chuyển tiền ngoài hệ thống theo biểu phí hiện hành của OCB và sử dụng các dịch vụ ngân hàng hiện đại như SMS Banking, Internet Banking...

Ông Trương Đình Long, Phó tổng giám đốc phụ trách Khối khách hàng cá nhân OCB cho biết, nhà đầu tư hoặc giới kinh doanh thường chọn sản phẩm tiền gửi không kỳ hạn để gửi tạm thời nguồn vốn nhàn rỗi trước khi có quyết định đầu tư. Với lãi suất cao cộng với nhiều ưu đãi vượt trội, "Tài khoản thông minh" của OCB ra đời sẽ giúp các khách hàng này quản lý tài chính một cách hiệu quả nhất. Đồng thời, khách hàng có thể sử dụng nguồn vốn một cách linh hoạt và tối đa hóa lợi nhuận trên từng đống vốn của họ. Còn với những nhóm khách hàng khác, OCB cũng có nhiều sản phẩm phù hợp để khách hàng lựa chọn.

Khi sử dụng "Tài khoản thông minh", khách hàng cần duy trì số dư bình quân trên tài khoản hàng tháng theo mức quy định của sản phẩm. Lãi được tính trên số dư cuối ngày và trả một lần vào ngày 26 hàng tháng. Kỳ tính lãi được tính từ ngày 27 của tháng liền trước đến ngày 26 của tháng tính lãi.

Theo ông Long, trong thời gian tới, OCB tiếp tục giới thiệu ra thị trường các sản phẩm mới, kèm theo các chương trình khuyến mãi lớn và nhiều chính sách ưu đãi vượt trội cho khách hàng, nhằm tạo thêm niềm tin vững chắc cho khách hàng, cũng như các cổ đông của OCB.

OCB vừa triển khai dịch vụ OCB online trên toàn hệ thống 80 điểm giao dịch, giúp khách hàng giao dịch với OCB thuận tiện, nhanh chóng, an toàn. Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ OCB online chỉ cần truy cập vào địa chỉ http://ebanking.ocb.com.vn để truy vấn thông tin tài khoản, cũng như thực hiện các giao dịch chuyển khoản, thanh toán… Khách hàng có thể lựa chọn một trong hai gói dịch vụ. Cụ thể, "gói Vàng" bao gồm các tiện ích truy vấn thông tin (tài khoản, giao dịch, thông tin về tỷ giá, lãi suất và các chương trình khuyến mãi của OCB), chuyển tiền trong và ngoài hệ thống OCB với mức phí ưu đãi. Khách hàng có thể tối ưu hóa quản lý tài chính cá nhân với sản phẩm "tích lũy điện tử" có lãi suất hấp dẫn bằng cách chuyển tiền nhàn rỗi từ tài khoản tiền gửi qua mà không cần phải đến ngân hàng. Các khách hàng chỉ có nhu cầu truy vấn thông tin có thể lựa chọn "gói Bạc" được OCB cung cấp miễn phí.

Giải pháp Internet Banking của OCB sử dụng công nghệ bảo mật hàng đầu thế giới, đảm bảo an toàn cho mọi giao dịch. Ngoài các tiện ích vượt trội, dịch vụ OCB online hoạt động liên tục theo chế độ 24/7.