Thời gian vay mua nhà

Thời gian vay mua nhà

(ĐTCK) Vợ chồng tôi dự định mua nhà để ở nhưng không đủ tiền nên sẽ vay ngân hàng một khoản. Tôi muốn hỏi, khách hàng có thể vay mua nhà trong thời gian dài nhất là bao nhiêu lâu? Con gái tôi cũng đang chuẩn bị du học, thông thường, tài liệu chứng minh mục đích của hồ sơ vay du học gồm những giấy tờ cơ bản gì? Nếu tôi vay mua ô tô mới, tôi có thể lấy chiếc ô tô đó để thế chấp khoản vay? Mức vay mua ô tô có thể đến mức nào trong ngân hàng. Tôi xin hỏi, cho vay thanh toán chi phí du học là gì?

Trả lời:

Thông thường, khách hàng có thể vay mua nhà trong thời gian vay lên đến 25 năm tùy theo chính sách của mỗi ngân hàng.

Thông thường, tài liệu chứng minh mục đích của hồ sơ vay du học gồm những giấy tờ cơ bản như: chương trình học, giấy chấp thuận và thông báo đóng học phí của trường; hộ chiếu

Khách hàng vay mua ô tô mới có thể lấy chiếc ô tô đó để thế chấp khoản vay. Thông thường, mức vay mua ô tô có thể lên đến 70-80% giá trị xe tùy theo chính sách của mỗi ngân hàng.

Cho vay thanh toán chi phí du học là hình thức vay vốn để thanh toán chi phí du học gồm: học phí, sinh hoạt phí và các chi phí khác phát sinh theo từng năm học.

Tin bài liên quan