Nộp thuế điện tử: Nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Nộp thuế điện tử: Nâng cao sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

(ĐTCK) Nộp thuế điện tử là một trong những phương thức chủ lực, hiện thực hoá mục tiêu cắt giảm hơn 200 giờ nộp thuế/năm cho người dân và doanh nghiệp của Bộ Tài chính. Sau thời gian phối hợp cùng Tổng cục Thuế, vừa qua, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietA Bank) đã chính thức ra mắt dịch vụ Nộp thuế điện tử với 2 kênh nộp thuế tại các điểm giao dịch của VietABank và nộp thuế qua website của cơ quan thuế.

Để sử dụng dịch vụ qua website của cơ quan thuế, khách hàng có tài khoản tại VietABank chỉ cần đăng ký dịch vụ qua cổng thông tin điện tử của cơ quan thuế và đến địa điểm giao dịch của VietABank để hoàn tất thủ tục ủy quyền trích tiền tự động từ tài khoản để thanh toán thuế.

Đến kỳ, khách hàng chỉ cần truy cập vào cổng thông tin trên và thực hiện thao tác. Nội dung thao tác này sẽ được chuyển tức thời đến hệ thống tiếp nhận dữ liệu của VietABank và ngay lập tức, hệ thống sẽ  thực hiện việc cắt tiền trên tài khoản của khách hàng để nộp vào ngân sách Nhà nước. Kết quả giao dịch được VietABank xác nhận ngay lập tức cho khách hàng.
Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ nộp thuế điện tử ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ lúc nào, chủ động thời gian và tiết kiệm chi phí đi lại. VietABank cam kết đảm bảo các giao dịch Nộp thuế điện tử được thực hiện an toàn, bảo mật, đúng quy định của pháp luật.
Ngoài tiện ích nêu trên, VietABank còn mang đến giá trị gia tăng cho khách hàng với chương trình ưu đãi miễn 100% phí chuyển tiền thanh toán thuế điện tử từ 01/09 đến 31/10/2015, cũng như  tư vấn kê khai và truy vấn thông tin thuế.
Đây là một trong những thành công của VietABank nhằm cung cấp các dịch vụ tài chính thông minh, tiện ích góp phần cải cách thủ tục hành chính, nâng cao năng lực cạnh tranh và hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. VietABank cam kết sẽ luôn đồng hành cùng doanh nghiệp: VietABank - đồng hành cùng khát vọng.
Tin bài liên quan